+Aa-
    Zalo

    Thảm án Tiền Giang: "Não thép cũng tan chảy trước nỗi đau quá lớn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Não thép cũng tan chảy trước nỗi đau này. 3 chiếc quan tài dàn ngang trong nhà với 3 bảng cáo phó ai chịu nỗi đau này" - người dân bàng hoàng trước thảm án ở Tiền Giang.

    “Não thép cũng tan chảy trước nỗi đau này. 3 chiếc quan tài dàn ngang trong nhà với 3 bảng cáo phó ai chịu nỗi đau này cho thấu...”, một người dân buồn bã chia sẻ.

    Chiều 13/8, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong cùng gia đình bị sát hại ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) cho người thân lo hậu sự.

    Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị H. (SN 1974), chị Đinh Thị Ngọc N. (SN 1994, con ruột bà H.) và bé Phan N.A. (SN 2013, con ruột chị N.).

    Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, chồng sau chị N.) đang bị cảnh sát truy bắt. Vụ án mạng đã gây rúng động làng quê yên bình.

    Vụ án gây rúng động làng quê - Ảnh: VietNamNet

    Cũng trong chiều ngày 13/8, hàng trăm người dân tại ấp 4 (Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang) đã đến thăm hỏi, chia buồn với ông Đinh Văn Tr., người vừa mất vợ, con và cháu gái trong vụ thảm án.

    “Não thép cũng tan chảy trước nỗi đau này chứ nói gì ông ấy. 3 chiếc quan tài dàn ngang trong nhà với 3 bảng cáo phó ai chịu nỗi đau này cho thấu. Không biết anh Tr. có vượt qua được không”, bà Tư một người dân ở ấp 4 nhận xét.

    Bà Thủy, một nhân chứng sự việc kể lại, khoảng 6h, bà đang ở nhà kế bên thì nghe tiếng em Đinh Thị Ngọc A. (17 tuổi, con gái ông Tr.) kêu cứu 3,4 lần.

    "Chạy ra, tôi thấy cháu bị trói, bảo thằng Khoa giết mẹ con với chị con chết rồi, mở trói giùm con. Tôi sợ quá, chạy vào nhà gọi điện báo cho họ hàng của cháu chạy tới giúp", bà Thủy nhớ lại.

    Hiện trường vụ án được phong tỏa, lực lượng điều tra đang khẩn trương truy bắt thủ phạm - Ảnh: Công an Nhân dân

    Gia đình nạn nhân cho biết, thời điểm phát hiện sự việc, trên người các nạn nhân không còn vòng vàng, hơn 10 triệu đồng của ông Tr. cất tại nhà bị mất, xe máy cùng bốn điện thoại cũng bị nghi can lấy. Kiểm tra trong cốp xe của chị N., họ phát hiện lá đơn ly hôn của chị và nghi can đã được soạn sẵn.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-tien-giang-nao-thep-cung-tan-chay-truoc-noi-dau-qua-lon-a240108.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan