+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ vô tư diện trang phục phản cảm nơi linh thiêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài việc đến chùa để cầu may, ban phúc ra thì hiện nay một bộ phận giới trẻ lại coi ngôi chùa như một địa điểm có thể thoải mái trình diễn “thời trang”...

    (ĐSPL) - Ngoài việc đến chùa để cầu may, ban phúc ra thì hiện nay một bộ phận giới trẻ lại coi ngôi chùa như một địa điểm có thể thoải mái trình diễn “thời trang” với những bộ váy ngắn cũn cỡn, chiếc áo mỏng tang, bó sát phản cảm.

    Chùa Linh Ứng hàng ngày đón tiếp hàng trăm lượt phật tử và du khách bơi Linh Ứng là một trong những ngôi chùa thiêng nhất Đà Nẵng, được xem là biểu tượng tâm linh ở thành phố với tượng Phật bà cao nhất Việt Nam. Ngoài việc đến chùa để cầu may, ban phúc ra thì hiện nay một bộ phận giới trẻ lại coi ngôi chùa như một địa điểm có thể thoải mái trình diễn “thời trang” với những bộ váy ngắn cũn cỡn, chiếc áo mỏng tang, bó sát phản cảm.

    Thiếu nữ hồn nhiên diện váy ngắn và chạy tung tăng khắp sân chùa Linh Ứng.

    Trang phục của cô gái làm nhiều người ái ngại.

    Xem thêm video:

    [mecloud]eSEPIDECNd[/mecloud]

    Chia sẻ với thái độ bực bội, bạn Nguyễn Duy (nhà ở Q. Hải Châu) nói: “Đây không phải là lần đầu tiên mình đi chùa, người ta bảo đi chùa thì đừng nên sân si nhưng thật không thể không nói. Chẳng hiểu mấy bạn ấy nghĩ gì mà vào nơi linh thiêng lại ăn mặc kì cục như vậy”. Duy hoàn toàn không ủng hộ việc bạn gái mặc quần jean quá ngắn và váy quá mỏng vào cửa chùa.




    Mặc dù đã có nhiều đền chùa phải ghi cả biển nhắc nhở, nhưng không ít các bạn nữ vẫn ngang nhiên mặc đồ mát mẻ, lố lăng khi đi lễ chùa.

    Trang phục đi biển phản cảm xuất hiện giữa chốn linh thiêng


    Nhiều sao Việt cũng bị chỉ trích khi ăn mặc thiếu vải đi lễ chùa.

    Đi chùa nhưng mặc như đi chợ là phản ánh của nhiều bác lớn tuổi về trang phục của các thiếu nữ

    Trong khi đó, cô Hoa (nhà ở đường Quang Trung, TP. Đà Nẵng) khó chịu: “Cô có ý kiến là các em đi chùa nên chọn trang phục kín đáo hơn. Dù vào chùa không ai nói gì nhưng mình phải biết tự ý thức.

    Thời trang xuyên thấu cũng gây “nhức mắt” và phản cảm khi xuất hiện trong chùa.


    Những kiểu ăn mặc “khó coi” này không chỉ xuất hiện ở chùa Linh Ứng mà hầu hết các ngôi chùa đều được các bạn trẻ hồn nhiên mặc đồ phản cảm đi cầu may, cầu phước lành.

    Theo Đại đức Thích Chúc Tiếp, phật tử khi lễ chùa nên mặc quần áo trang nhã, kín đáo hợp tầm vóc. Không mặc loại vải quá mỏng tạo sự khêu gợi hoặc những y phục quá ngắn gây hở hang.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Ans26KIpnw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-vo-tu-dien-trang-phuc-phan-cam-noi-linh-thieng-a107193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.