+Aa-
    Zalo

    Thú chơi ngông của Hoàng tử Qatar khiến giới tỷ phú cũng phải chào thua

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Quatar tên Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani từng là cái tên nổi như cồn trên các mặt báo phương Tây bởi cuộc sống xa hoa còn hơn cả giới tỷ phú trên thế giới.

    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 5 copy

    Hoàng tử Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani (sinh năm 1991) là con trai thứ 9 của ông Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani - Tiểu vương cầm quyền của Nhà nước Qatar kể từ năm 1995 đến năm 2013. Mẹ anh là bà Moza bint Nasser. Vị hoàng tử thường được biết đến với tên gọi KHK.

    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 3 copy
    Sau khi tốt nghiệp Học viện Qatar, anh sang Mỹ du học tại trường Los Angeles Mission College, sau đó chuyển sang University of Southern California (USC). Al Thani đã nhận bằng cử nhân và thạc sĩ tại USC. Với nhiều người việc du học là để tích lũy thêm kiến thức và có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm để phát triển bản thân. Tuy nhiên, với vị hoàng tử này, du học chẳng khách nào là những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày, giúp anh tận hưởng những thú vui xa xỉ bên bạn bè và những người nổi tiếng. 
    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 4 copy
    Hoàng tử Qatar thường xuyên mời anh em, bạn bè sang Los Angeles chơi, di chuyển trên những siêu xe thể thao đắt tiền của mình. Họ đã tận hưởng những trò chơi xa xỉ Lakers và ăn trưa tại Ivy khi sống ở Hillsly Hills.
    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 2 copy
    Theo The Los Angeles Times, hoàng tử còn có riêng một đội ngũ an ninh, tài xế, huấn luyện viên, y tá và nhân viên bảo dưỡng khi sống ở LA. Bên cạnh đó, những người quản gia của hoàng tử sẽ được sống trong những căn phòng cao cấp trị giá 600 USD (14 triệu đồng) một đêm tại khách sạn hạng sang Beverly Wilshire, anh và những người bạn cũng cùng sống ở đó.
    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 1 copy

    Theo các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, Al Thani thường có những chuyến nghỉ dưỡng thường xuyên đến Las Vegas cùng với các đội an ninh và phục vụ riêng của mình như một người pha trà, được cho là đã chi trả lên đến 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng) chỉ trong vòng sáu tuần.

    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 6 copy

    Vị hoàng tử sinh năm 1991 là người yêu thích các môn thể thao mạo hiểm và mê đi săn. Anh thường xuyên tham gia đánh cá trên biển hay đi săn cùng chim ưng. Al Thani khiến nhiều người ghen tỵ khi được tận hưởng những thú vui của giới nhà giàu.

    thu choi ngong cua hoang tu qatar khien gioi ty phu cung phai chao thua dspl 9
    Al Thani sau đó sang Pháp để tập huấn về quân sự. Trở về nước, anh làm việc trong lực lượng an ninh nội địa thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia Qatar. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khi tham gia các hoạt động của hoàng gia, thể hiện sự thân thiện, dễ mến của mình. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-choi-ngong-cua-hoang-tu-qatar-khien-gioi-ty-phu-cung-phai-chao-thua-a559882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan