+Aa-
    Zalo

    Thua sốc, Trung Quốc bị loại khỏi ASIAD 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại vòng bảng Trung Quốc đã toàn thắng, thế nhưng trong trận đấu chiều nay đã phải nhận trận thua sốc trước Ả Rập Xê Út với tỷ số 3 - 4.

    Tại vòng bảng Trung Quốc đã toàn thắng, thế nhưng trong trận đấu chiều nay đã phải nhận trận thua sốc trước Ả Rập Xê Út với tỷ số 3 - 4. 

    Trung Quốc nhận trận thua quá sốc. - Ảnh: Thethao247

    Đang hừng hực khi thế sau 3 trận thắng giòn giã ở vòng bảng nhưng Olympic Trung Quốc đã gây thất vọng khi để thua 3-4 trước Olympic Ả Rập Xê Út. Trong trận này, tiền đạo Haroun Kamara đã lập hat-trick ở các phút 16, 33, 60. Bàn còn lại của đội bóng Tây Á đến từ Alselouli Saad Ali (29’). 

    Hai cầu thủ lập công cho Olympic Trung Quốc là Yao Junsheng (80'), Huang Zichang (88'), Wei Shihao (90+5'). Với kết quả này, Trung Quốc đã sớm phải nói lời chia tay giải đấu.

    Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 tiếp theo, Olympic Indonesia và Olympic UAE đã cống hiến một trận đấu căng thẳng. Chung cuộc, Olympic UAE đi tiếp nhờ thắng 4-3 trên chấm luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu).

    Trong trận đấu diễn ra cùng giờ Olympic Indonesia và Olympic UAE hòa nhau 2-2 sau 120 phút. Zayed Alameri (20’ pen, 65’) là người lập công giúp đội bóng Tây Á 2 lần vượt lên dẫn trước. Các bàn gỡ của đội chủ nhà đến từ Alberto Goncalves da Costa (52'), Stefano Lilipaly (90+4’).

    Bước vào loạt đá luân lưu cân não, Olympic UAE giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-soc-trung-quoc-bi-loai-khoi-asiad-2018-a241553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan