+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo Rashford phải ngồi dự bị trong trận gặp Wolves vì vi phạm kỷ luật

    (ĐS&PL) - HLV Erik ten Hag cho biết tiền đạo người Anh Rashford bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận gặp Wolves sau án kỷ luật nội bộ.

    Tối ngày 31/12 (giờ Hà Nội), MU có chuyến làm khách trên sân Molineux, đọ sức với Wolves ở vòng 18 Premier League. Marcus Rashford được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công “Quỷ đỏ” nhưng chân sút này lại chỉ có tên ở danh sách dự bị.

    "Đó là một án kỷ luật nội bộ. Tôi sẽ không nói chi tiết bởi đó là quy định của CLB. Giờ đây, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu. Rashford là một cầu thủ tốt nhưng không ai có thể ra sân ở mọi trận đấu", HLV Erk ten Hag chia sẻ trước trận đấu.

    Thông tin Rashford vi phạm kỷ luật lập tức khiến mạng xã hội “dậy sóng”, không ít người hâm mộ MU thắc mắc về vấn đề này trên Twitter. "Rashord đã làm chuyện gì? Tại sao cậu ấy lại bị đày trên ghế dự bị?”, một cổ động viên viết.

    Bình luận về sự việc, cựu danh thủ Paul Scholes nói: "Thật khó để hiểu rõ sự tình. Có thể Rashford đi trễ. Ten Hag quả thật rất cứng rắn. Ông ấy sẵn sàng đẩy bất kỳ ai lên ghế dự bị, ngay cả đó có là Rashford, cầu thủ có phong độ tốt nhất CLB".

    tien dao rashford phai ngoi du bi trong tran gap wolves
    Marcus Rashford và HLV Erik ten Hag ăn mừng sau chiến thắng 1-0 trước Wolves.

    Phải đến đầu hiệp 2 của trận đấu giữa MU và Wolves, Rashford mới có cơ hội ra sân nhưng anh vẫn kịp ghi dấu ấn riêng. Sự xông xáo và tự tin của tiền đạo số 10 nhanh chóng giúp thế công của MU khởi sắc.

    Ở phút thứ 76, Rashford tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”. Trong tình thế bị 3 hậu vệ Wolves áp sát, Rashford vẫn giữ được bóng và sút tung lưới Jose Sa ở cự ly gần. Đến phút 84, Rashford một lần nữa đánh bại Jose Sa. Đáng tiếc, bàn thắng không được công nhận sau khi VAR vào cuộc và xác định tiền đạo này để bóng chạm tay.

    Dù vậy, 1 bàn thắng đã đủ để MU đánh bại Wolves, tiếp đà thăng hoa với chuỗi 5 trận chính thức giành chiến thắng liên tiếp. Giành trọn 3 điểm sau trận chạm trán với Wolves, MU hiện đang tạm thời chiếm vị trí thứ 4 của Tottenham với 32 điểm sau 16 trận.

    Mặc dù đưa ra án phạt với Rashford nhưng khi chứng kiến cậu học trò ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU, HLV Erik ten Hag vẫn không ngại tiếng khen ngợi chân sút 25 tuổi.

    "Marcus đã phản ứng tốt sau quyết định của tôi. Cậu ấy thi đấu thông minh, hoạt bát và đã ghi 1 bàn thắng. Tất nhiên, vấn đề kỷ luật đã kết thúc. Tất cả mọi người phải phù hợp với các quy tắc và giá trị của MU", nhà cầm quân 52 tuổi cho biết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-rashford-phai-ngoi-du-bi-trong-tran-gap-wolves-vi-vi-pham-ky-luat-a562139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan