+Aa-
    Zalo

    Tiếng trẻ nhỏ la hét vọng ra từ ngôi nhà, cảnh sát đến kiểm tra liền phát hiện chuyện kinh hãi

    (ĐS&PL) - Những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của trẻ nhỏ nên đã báo cảnh sát, phanh phui hành vi đáng sợ của đôi vợ chồng.

    NBC dẫn thông tin từ Cảnh sát Philadelphia hôm 24/3 cho biết, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ đôi vợ chồng Michelle Campbell (30 tuổi) và Paul Weber (31 tuổi) với cáo buộc gây nguy hiểm và tước đoạt quyền lợi, hành hạ trẻ em.

    Trước đó, khoảng 12h52 ngày 23/3 (giờ địa phương), lực lượng chức năng Philadelphia tiếp cận ngôi nhà trên phố Glenview, Pennsylvania (Mỹ). Được biết, những người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của trẻ nhỏ nên đã báo cảnh sát.

    Cảnh sát phát hiện hai đứa trẻ 3 tuổi và 5 tuổi trong tình trạng không mảnh vải che thân, đang gào khóc và đi lang thang phía sau ngôi nhà. Trong nhà, họ phát hiện đứa trẻ thứ ba bị nhốt trong chuồng chó và bị cột chặt bằng dây, cũng đang khóc.

    “Đứa trẻ trong tình trạng bị lột sạch quần áo và là cậu bé chỉ mới 6 tuổi”, cảnh sát Philadelphia cho biết trong một thông cáo báo chí hôm 24/3.

    tieng tre nho la het vong ra tu ngoi nha canh sat den kiem tra lien phat hien chuyen kinh hai
    Cảnh sát đã bắt giữ đôi vợ chồng Michelle Campbell và Paul Weber. Ảnh: 6ABC

    Michelle Campbell và Paul Weber được xác định là bố mẹ của 3 đứa trẻ nói trên. Kết quả điều tra cho thấy có 5 đứa trẻ sống cùng cặp đôi này. Hai đứa trẻ trong số đó đang ở trường học khi cảnh sát đến nhà.

    Sự việc khiến nhiều hàng xóm không khỏi bàng hoàng. Hector Perez, một người hàng xóm, nói: "Tôi không thể tin nổi là họ nhốt con mình vào chuồng chó". 

    Trong khi đó, McNamee, một hàng xóm khác chia sẻ, gia đình anh đã sống ở đây 15 năm nhưng không hề biết chuyện này cho đến khi cảnh sát tới.

    "Thật kinh hoàng. Gia đình họ có một hồ bơi ở sân sau, tôi từng thắc mắc không hiểu vì sao họ lại để con nhỏ đi lang thang ở đó mà không hề quản lý", McNamee cho hay.

    Cả ba đứa trẻ đều đã được đưa đến bệnh viện để thăm khám, tình trạng của các em chưa được tiết lộ. Vụ việc hiện đang được Cảnh sát Philadelphia tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cảnh sát cho biết, đôi vợ chồng cần đóng 22.500 USD (khoảng 529 triệu đồng) để được bảo lãnh ra ngoài và sẽ đối mặt với phiên tòa xét xử trong thời gian tới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieng-tre-nho-la-het-vong-ra-tu-ngoi-nha-canh-sat-den-kiem-tra-lien-phat-hien-chuyen-kinh-hai-a570239.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan