+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 4/5: Tìm nam sinh 13 tuổi mất tích gần 2 tháng

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/5/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/5/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam sinh 13 tuổi mất tích gần 2 tháng ở TP.HCM

    Ngày 3/5, Công an quận 8 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan tìm kiếm nam sinh cấp 2 mất tích gần 2 tháng.

    Người mất tích là T.H.Q. (13 tuổi, ngụ quận 6), học sinh một trường THCS trên địa bàn quận 8.

    Dân trí dẫn thông tin từ người nhà nạn nhân, ngày 7/3, Q. mặc đồng phục đi học, đạp xe đến trường, tuy nhiên đến tối không thấy con về nhà. Gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy bé trai ở đâu nên trình báo công an.

    Trước khi mất tích, Q. mặc đồng phục học sinh, đi xe đạp màu đen. 

    Nam sinh mất tích gần 2 tháng ở TP.HCM. (Ảnh: Công an)

    Nam sinh mất tích gần 2 tháng ở TP.HCM. (Ảnh: Công an)

    Để phục vụ công tác tìm người mất tích, Công an quận 8 thông báo, người dân nếu thấy bé trai nói trên, liên hệ Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 8, địa chỉ: số 993, đường Phạm Thế Hiển, phường 5, quận 8 (SĐT: 0693.188.222) để cung cấp thông tin.

    Chìm thuyền câu mực, 2 ngư dân mất tích trên biển

    Trưa 3/5, lãnh đạo UBND phường Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) cho biết trên Tiền phong, phường này đang phối hợp với các lực lượng chức năng và ngư dân tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân mất tích trên biển do chìm thuyền vào rạng sáng cùng ngày.

    Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào chiều 1/5, thuyền câu mực do anh Hoàng Đức Đồng (34 tuổi, trú phường Quỳnh Phương) làm chủ ra khơi câu mực.

    Thời điểm ra khơi, trên thuyền ngoài anh Đồng còn có 2 thuyền viên khác là anh Hoàng Đức Thi (35 tuổi) và anh Trương Văn Hưng (39 tuổi, cùng ở phường Quỳnh Phương) đi cùng.

    Khoảng 2h sáng 3/5, khi thuyền câu mực của anh Đồng đang ở trên biển cách bờ khoảng 4 hải lý thì gặp gió lốc lớn làm lật và chìm thuyền. Khi thuyền lật, anh Hoàng Đức Thi bơi ra xa và may mắn được một thuyền của ngư dân khác phát hiện cứu sống. Riêng anh Đồng và anh Hưng hiện đang mất tích trên biển.

    Hiện các cơ quan chức năng phối hợp với các tàu thuyền tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân trên biển. (Ảnh: Tiền phong)

    Hiện các cơ quan chức năng phối hợp với các tàu thuyền tổ chức tìm kiếm 2 ngư dân trên biển. (Ảnh: Tiền phong)

    Sau khi nhận được thông tin sự việc, UBND phường Quỳnh Phương đã báo cáo, liên hệ các cơ quan ban ngành, các tàu cá trong phường tổ chức tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn 2 thuyền viên bị mất tích trên biển.

    Rà soát việc giá vé máy bay tăng cao

    Theo VnExpress, trong văn bản ngày 3/5, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương rà soát, kiểm tra ngay công tác bán vé, kê khai, niêm yết giá, minh bạch thông tin về giá vé máy bay của các hãng, tuyệt đối không để tăng giá vé trái quy định. Trường hợp phát hiện bất thường, Cục kịp thời chỉ đạo, xử lý ngay vi phạm theo thẩm quyền, báo cáo về Bộ trước ngày 10/5.

    Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải cũng yêu cầu Vụ Vận tải chủ động theo dõi, kịp thời tham mưu cho Bộ chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường kiểm tra hoạt động vận tải, phục vụ hành khách, bình ổn giá vé, đặc biệt là dịp cao điểm hè sắp tới, trên nguyên tắc hài hòa lợi ích, quyền lợi của doanh nghiệp và người dân.

    Yêu cầu trên được đưa ra trong bối cảnh thời gian qua giá vé máy bay của các hãng hàng không nội địa tăng cao, ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu đi lại của người dân, nhất là dịp cao điểm như kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-4-5-tim-nam-sinh-13-tuoi-mat-tich-gan-2-thang-a419531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan