+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/1/2019: Nam thanh niên cạo nhẵn lông mày để xăm tên người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/1/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 15/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 15/1/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 15/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên cạo nhẵn lông mày để xăm tên người yêu

    Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao về một trường hợp của anh chàng dưới đây khi đã không ngần ngại xăm tên người yêu ngay lên trên… lông mày để bày tỏ tình cảm của mình.

    Hình xăm gây chú ý của nam thanh niên.

    Có thể thấy, nam thanh niên đã cạo nhẵn một hàng lông mày và xăm  tên người yêu một cách đầy ấn tượng. Nếu chúng ta từng bắt gặp gương mặt cô gái trên lồng ngực một anh chàng nào đó hay một cái tên xăm trên cánh tay thì thanh niên này đã chơi trội hơn, chọn 1 vị trí cực kỳ “độc” là hàng lông mày để xăm.

    Cũng chính vì điều này, khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút nhiều bình luận trái chiều. Một bên thì cho rằng, thanh niên đã dám sống hết mình, yêu hết mình nên mới can đảm làm vậy. Một bên lại tỏ ra ái ngại cho nam thanh niên này, vì chuyện tình cảm rất khó nói trước, nay yêu mai chia tay là chuyện bình thường. Vậy lỡ sau chia tay, nam thanh niên này phải xử lý như thế nào với hình xăm ấy.

    Được biết hình xăm trên được chàng trai xăm kỷ niệm 479 ngày yêu nhau với người yêu.

    Cô bạn Thu Thảo (Cần Thơ) - người yêu của nam thanh niên nói trên cho biết, khá bất ngờ khi thấy bức hình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cô chỉ đăng lên với mục đích để kỷ niệm nhưng chính sự nổi tiếng nhanh vậy khiến bản thân cô và người yêu khá phiền. Hiện tại, cô bạn mong mọi người không bàn tán thêm gì về bức ảnh nữa.

    Đồng xu kẹt ngang cổ họng bé 3 tuổi do đùa nghịch

    Theo lời kể của mẹ bé K., trước đó bé có nghịch đồ chơi tại nhà, một lúc sau thì xuất hiện tình trạng ho, nôn và kể với bố mẹ đã ngậm và nuốt đồng xu khi đang chơi, sau đó gia đình đã lập tức đưa bé đến bệnh viện để lấy đồng xu ra khỏi họng cho con.

    Ngay khi tiếp nhận trường hợp của bé K., các bác sĩ đã nhanh chóng chỉ định chụp phim X-quang vùng ngực - cổ để xác định vị trí dị vật. Hình ảnh X-quang cho thấy dị vật là một hình tròn giống đồng xu vị trí ngang giữa cổ.

    Dị vật mắc kẹt có cạnh tròn xung quanh nên không gây tổn thương niêm mạc. Bé K. được các bác sĩ chỉ định tiến hành nội soi gắp dị vật ra.

    Hình ảnh X-quang đồng xu kẹt ngang giữa cổ bé trai

    Bác sĩ Vũ Huy Hiền – Trưởng khoa Thăm dò chức năng, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, sau 30 giây chiếc đồng xu đang mặc kẹt trong họng bé K. đã được bác sĩ lấy ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Hiện tại, bệnh nhi đã tỉnh táo, tình trạng ho, nôn không còn nữa, bé đã ăn uống bình thường trở lại và các bác sĩ đã cho bé K. ra viện trở về nhà.

    Các bác sĩ khuyến cáo, với những trường hợp mắc kẹt dị vật ở trẻ cần được cha mẹ đưa đến bệnh viện rất sớm, những hiểm nguy tiềm tàng có thể được kiểm soát tốt nhất có thể. Không cho trẻ cầm các loại đồ chơi, các vật nhỏ dễ khiến trẻ bỏ vào miệng ngậm.

    Nếu thấy trẻ đang ngậm hoặc ăn những thứ dễ gây nên hóc, không nên hoảng hốt, la hét, mắng trẻ vì làm như vậy trẻ sợ hãi dễ bị hóc. Khi trẻ đang khóc hoặc cười lớn thì không nên đút thức ăn, hoặc cho uống thuốc, không để trẻ vừa ăn vừa chơi. Nếu bị hóc hoặc nghi bị hóc vào đường thở, cần đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế để được xử trí kịp thời.

    Bị nổ nát bàn tay vì dùng điện thoại lúc sạc pin

    Ngày 14/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, cho biết, ngày 13/1/2019, bệnh viện này vừa tiếp nhận một  thiếu niên 17 tuổi bị nát bàn tay vì vừa sạc vừa dùng điện thoại, khiến bàn tay bệnh nhân bị dập nát.

    Bệnh nhân là V.M.G. (17 tuổi, quê ở Vụ Bản, Nam Định) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Nam Định, trong tình trạng kích thích, bàn tay dập nát nghiêm trọng.

    Thời điểm nhập viện, toàn bộ bàn tay trái, ngón tay của bệnh nhân bị dập nát,các ngón tay bị đứt lìa.Người nhà bệnh nhân cho biết, lúc xảy ra tai nạn, G. vừa dùng điện thoại vừa sạc.

    Nghe tiếng nổ lớn, mọi người chạy vào thì chứng kiến cảnh tượng kinh hãi liền đưa thẳng bệnh nhân vào viện. Do bệnh nhân tổn thương dập nát, không còn khả năng nối liền chi, khác với các vết thương cắt lìa là có thể vi phẫu nối lại được nên các bác sĩ chỉ có thể xử lý cắt lọc các phần dập nát. Bệnh nhân sẽ bị mất các ngón tay vĩnh viễn.

    Theo khuyến cáo của bác sĩ Nguyễn Văn Hưng, Phó Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình - BVĐK tỉnh Nam Định, khi dùng điện thoại vừa sạc pin rất nguy hiểm, do đó tuyệt đối không sử dụng điện thoại khi đang cắm nguồn sạc.

    Cứu sống tài xế taxi bị đồng nghiệp đâm thủng tim

    Ngày 14/1, Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết sau khi trải qua ca phẫu thuật phức tạp với vết thương thủng tim, phổi, hiện sức khỏe bệnh nhân Phạm Văn Nuôi (50 tuổi, trú phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa) đã tiến triển tốt, trò chuyện bình thường.

    Trước đó, sáng 12/1, do xảy ra mâu thuẫn tranh giành khách trên đường Nguyễn Hữu Thọ, TP Bà Rịa, ông Nuôi bị đồng nghiệp lái xe taxi cũng hãng, dùng dao đâm một nhát gây vết thương khoảng 2 cm ở vùng ngực trái.

    Nạn nhân được chuyển vào cấp cứu trong tình trạng thở ngáp, người tím tái, huyết áp không đo được.

    Sau khoảng 15 phút tiếp nhận, bệnh nhân được đưa vào phòng phẫu thuật, trong khoảng một giờ, các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa đã tiến hành giải áp khoang máu tim, khâu vết thương tim ở tâm nhĩ trái, vết thương phổi và tiến hành cầm máu.

    Sau mổ, bệnh nhân ổn định, tỉnh táo, các chỉ số sinh tồn đã trở lại bình thường.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1512019-nam-thanh-nien-cao-nhan-long-may-de-xam-ten-nguoi-yeu-a259257.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan