+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Bảo Thanh bật khóc hội ngộ dàn sao "Về nhà đi con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 19/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thanh bật khóc hội ngộ dàn sao "Về nhà đi con"

    Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Bảo Thanh và Quốc Trường. Ảnh: TPO

    Tối qua (18/1), ê kíp phim “Đôi mắt âm dương” gồm đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Bảo Thanh-Quốc Trường nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, nghệ sỹ khách mời tại Hà Nội. Nữ diễn viên Thu Trang và nhiều thành viên của ê kíp không thể có mặt.

    Lễ ra mắt phim có sự hiện diện của đông đảo nghệ sỹ khách mời như NSND Trung Anh, NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, diễn viên Lan Phương, Minh Cúc, Quỳnh Nga, Phương Oanh, Bảo Hân, Mạnh Hưng, Quang Anh, MC Hồng Nhung …

    Bảo Thanh khi được mời nói vài lời với khán giả đã rơi nước mắt, nhất là cảm xúc khi gặp lại dàn diễn viên của phim Về nhà đi con. Thanh nói rằng khi ra mắt trong TPHCM không có nhiều bạn bè tới ủng hộ, cho nên khi trở ra Hà Nội quá xúc động khi thấy những người thân thiết xuất hiện tại rạp Galaxy Tràng Thi.

    Bảo Thanh chia sẻ thêm có chút lo bộ phim sẽ khó thuyết phục thị trường miền Bắc, nhưng cô cùng đạo diễn Nhất Trung và ekip đã cố gắng hết sức và sẵn sàng đón nhận mọi lời góp ý chân thành của khán giả, không chỉ những lời khen mà cả những lời chê đúng và chân thành.

    Quốc Trường thú nhận không phải là người sợ ma, nhưng có một cảnh quay dưới mưa suốt mấy tiếng ở Đà Lạt đã khiến Trường ám ảnh. "Trường và không dám ngủ nếu không có trợ lý ở cùng. Nhưng vì sĩ diện nên không dám nói nên mấy đêm không có trợ lý Trường đành chịu trận vì…sợ ma. Bây giờ khi phim chiếu rồi mới dám bật mí cho mọi người biết", Quốc Trường cười.

    Pha Lê lên tiếng khi bị tố là người thứ 3 giật chồng

    Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Pha Lê đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng đàn bức xúc về việc bị cáo buộc là kẻ thứ ba, giật chồng. Được biết trước đó không lâu nữ ca sĩ đã công khai khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới. Nữ ca sĩ còn không ngại đăng tải ảnh cả hai khóa môi trên trang cá nhân.

    Bên cạnh những lời khen ngợi và chúc mừng từ bạn bè, Pha Lê cũng bị khá nhiều anti-fan công kích, để lại bình luận khiếm nhã nói cô giật chồng, cướp bồ người khác.

    Trước những bình luận tiêu cực, nữ ca sĩ 33 tuổi cho biết mình chẳng dại gì đăng ảnh bạn trai lên mạng xã hội nếu bản thân là người thứ ba.

    Pha Le bức xúc nói: "Xin khẳng định luôn khi đến với nhau là trai độc thân và gái độc thân, hoàn toàn đúng pháp luật và đạo đức".

    Giọng ca "Giấc mơ đánh mất" cũng khuyên mọi người đừng nên gửi cho cô ảnh cũ của bạn trai vì cô không quan tâm chuyện quá khứ của anh và theo Pha Lê thì "ai chẳng có người yêu cũ".

    Vợ chồng Hoàng tử Anh Harry chính thức từ bỏ danh hiệu hoàng gia

    Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Ảnh: AP

    Trong thông báo vào tối ngày 18/1, Nữ hoàng Anh Elizabeth cho biết, Harry, Meghan và Archie - con trai của vợ chồng hoàng tử Harry, và Meghan sẽ luôn là những thành viên được yêu mến trong gia đình.

    Thống báo cũng cho biết, hoàng tử Harry, và vợ là Meghan sẽ không còn nhận được tiền công và họ sẽ hoàn trả số tiền đã chi cho việc tân trang lại ngôi nhà của họ.

    Hoàng tử Harry, 35 tuổi và vợ - Meghan, cựu diễn viên người Mỹ, 38 tuổi, đã gây ra một cuộc khủng hoảng trong Hoàng gia Anh khi tuyên bố họ muốn giảm bớt nghĩa vụ hoàng gia và dành nhiều thời gian hơn ở Bắc Mỹ, đồng thời trở nên độc lập về tài chính.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-191-bao-thanh-bat-khoc-hoi-ngo-dan-sao-ve-nha-di-con-a308930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan