+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/4: Angelababy bị đồn hẹn hò đàn em kém 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angelababy bị đồn hẹn hò đàn em kém 10 tuổi

    Tiểu Hoa đán sinh năm 1989 Angelababy và nam diễn viên Lâm Nhất trở thành hai cái tên được tìm kiếm nhiều trên Weibo tối 21/4, sau khi vài bức ảnh hai người vào tiệm cafe Internet ở Thượng Hải bị tung lên mạng. Mặc dù bức hình không được chụp chính diện, nhiều người dựa trên đặc điểm ngoại hình đoán danh tính của người đàn ông là nam diễn viên Lâm Nhất.

    Trong bức ảnh được đăng, Angelababy mặc bộ đồ thể thao màu đen, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang kín. Phía sau cô, người thanh niên cao lớn theo sát, cũng mặc bộ đồ đen kết hợp áo phông trắng. Hai người vào phòng riêng dưới sự hướng dẫn của nhân viên quán.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 4 2022 angelababy bi don hen ho dan em kem 10 tuoi11
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/4: Hình ảnh Angelababy vào tiệm net được ghi lại. 

    Sau vụ ồn ào, chủ quán cafe Internet cho biết đúng là Angelababy đến quán chơi game nhưng chỉ đi với trợ lý. Angelababy vốn rất thích game, thường cùng bạn bè đến tiệm chơi thâu đêm. 

    Lâm Nhất sinh năm 1999, kém Angelababy 10 tuổi. Độ nổi tiếng của anh kém xa cô. Theo 163, Lâm Nhất là fanboy trung thành của Angelababy. Khi tham gia chương trình Running Man, anh từng bày tỏ sự mến mộ với đàn chị. Trong khi đó, Angelababy cũng có ấn tượng tốt về đàn em. Dù vậy, sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người khá lớn, mối quan hệ trước nay được xem chỉ dừng lại ở mức chị em.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 4 2022 angelababy bi don hen ho dan em kem 10 tuoi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/4: Lâm Nhất.

    Độ nổi tiếng của Angelababy gần đây càng hot, sau khi cô đóng phim Phong khởi lũng tây cùng Trần Khôn, Tôn Di... Sau ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh hồi tháng 1, diễn viên hiện tập trung phát triển sự nghiệp.

    Huỳnh Hiểu Minh bị fan cuồng dán hình khắp nơi trong toilet

    Huỳnh Hiểu Minh là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc vô cùng được yêu thích. Sở hữu một ngoại hình cực điển trai cùng giọng hát và tài diễn xuất đi vào lòng người, anh là một trong số những nam thần Cbiz có lượng fan hùng hậu.

    Mới đây, netizen truyền tay nhau bức ảnh fan cuồng đã dán hình Huỳnh Hiểu Minh trong toilet. Theo đó, một bác trung niên đã chia sẻ trải nghiệm của mình sau khi được đi vệ sinh với hàng chục Huỳnh Hiểu Minh lên mạng xã hội. Nguyên văn của bài viết đó là: "Hôm nay tôi đến chơi nhà đồng hương, vào nhà vệ sinh thì cứ có cảm giác ai đó đang nhìn mình. Nhìn kỹ 1 chút thì trên tường toàn ảnh của Huỳnh Hiểu Minh. Đồng hương bảo tôi, con gái anh ta rất hâm mộ vị này nên cả lúc đi vệ sinh cũng muốn được ngồi cùng thần tượng. Thật không hiểu nổi giới trẻ ngày nay…”.

    Vô số chỉ trích đã nổ ra trước màn thể hiện tình yêu quá lố và có phần kém duyên này của bạn fan này. Mặt khác, nhiều người lại bênh vực khi cho rằng cách thần tượng idol của bạn nữ chỉ hơi khác người.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 4 2022 angelababy bi don hen ho dan em kem 10 tuoi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/4: Fan cuồng dán ảnh Huỳnh Hiểu Minh trong toilet.

    Ngô Kinh đu trực thăng đến gặp vợ

    Ngày 22/4, Sina đưa tin trong tập mới của show Vô địch giảm béo, Ngô Kinh đã đu trực thăng tới ủng hộ bà xã Tạ Nam. Trong show, Tạ Nam là MC và hỗ trợ người chơi tham gia khóa huấn luyện giảm cân.

    Khi Ngô Kinh xuất hiện trên trực thăng, thí sinh tham gia show bất ngờ. Ngô Kinh có nhiều dự án phim đang quay nên chỉ tới để ủng hộ tinh thần cho mọi người. Đáng nói là hình ảnh Ngô Kinh tay vịn trực thăng xuất hiện trong show khiến công chúng bình luận hài hước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 4 2022 angelababy bi don hen ho dan em kem 10 tuoi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/4: Ngô Kinh xuất hiện hoành tráng để ủng hộ bà xã.

    Nhiều người cho rằng Ngô Kinh đang thể hiện sức mạnh, sự nam tính trước mặt bà xã Tạ Nam, có người còn bình luận bằng hình ảnh chú công đang xòe đuôi: "Tôi có thể thông cảm cho một người yêu vợ, lúc nào cũng muốn thể hiện mình như Ngô Kinh", "Anh ấy chính là chiến binh bất khả chiến bại, nhưng cũng rất dễ thương", "Ngô Kinh mang đến năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện".

    Ngô Kinh - Tạ Nam kết hôn vào năm 2014. Để có thể "rước nàng về dinh", sao võ thuật phải mất đến 4 lần cầu hôn mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ nữ MC. Trước khi thành công như ngày nay, Ngô Kinh chịu tiếng "ăn bám" vợ do Tạ Nam từng thay nam diễn viên cáng đáng kinh tế trong thời gian anh gặp chấn thương liên miên, sự nghiệp bế tắc.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-4-2022-angelababy-bi-don-hen-ho-dan-em-kem-10-tuoi-a535100.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan