+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/2: Hồ Ca chi tiền "khủng" cho vợ sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hồ Ca chi tiền "khủng" cho vợ sinh con

    Ngày 31/1, Hồ Ca thông báo đã bí mật kết hôn và lên chức cha, bà xã là người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Thông tin này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn Hoa ngữ.

    Truyền thông xứ Trung đưa tin, vợ của Hồ Ca có tên Hoàng Hi Ninh. Cô sinh năm 1993, kém nam tài tử 11 tuổi và cả hai quen nhau nhờ sở thích nuôi động vật. Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 21/9/2022.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 2 2023 ho ca chi tien khung cho vo sinh con1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/2: Nam diễn viên Hồ Ca. 

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoàng Hi Ninh bắt đầu công việc là làm trợ lý stylist, sau đó gia nhập vào đội quản lý của Hồ Ca. Cô thường xuyên cùng nam diễn viên tham gia nhiều sự kiện, những fans cứng của Hồ Ca đều không còn xa lạ gì với cô gái này. Để chuẩn bị cho việc sinh nở của bà xã, Hồ Ca không ngại chi mạnh tay để đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho hai mẹ con.

    Truyền thông chia sẻ vợ Hồ Ca sinh tại một bệnh viện phụ sản tư nhân hàng đầu ở Thượng Hải, đồng thời ở trong phòng cao cấp nhất của bệnh viện. Chi phí cho 3 đêm tại phòng này rơi vào khoảng 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng).

    Lý Nhất Đồng khởi sắc nhờ bom tấn truyền hình

    Ngày 2/2, Sina đưa tin Lý Nhất Đồng đăng tải một bài viết dài để chia tay vai diễn Mạnh Ngọc và bộ phim Cuồng phong. Nữ diễn viên cho biết được tham gia dự án là trải nghiệm tuyệt vời của cô.

    Theo Lý Nhất Đồng, bạn diễn của cô đều là những "ông chú cao thủ". Cô viết: "Mỗi khi bắt đầu ngày mới, khi chưa bấm máy, tôi đã rất háo hức được cùng họ đối diễn. Tôi cảm thấy được gia nhập nhóm các ông chú xuất sắc bậc nhất giới giải trí".

    Những nam diễn viên góp mặt trong phim là Trương Dịch, Trương Tụng Văn, Nghê Đại Hồng, Trương Chí Kiên, Ngô Cương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 2 2023 ho ca chi tien khung cho vo sinh con2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/2: Lý Nhất Đồng. 

    Nữ diễn viên chia sẻ thêm trong quá trình phim Cuồng phong lên sóng, cô đọc được những bình luận trái chiều của khán giả. Điều này giúp Lý Nhất Đồng tích lũy thêm kinh nghiệm.

    Theo Sina, Cuồng phong là dự án thành công và có sức bùng nổ nhất màn ảnh nhỏ Trung Quốc đầu năm 2023. Phim đạt lượng người theo dõi trung bình 3%, thời điểm cao nhất là 3,8%. Bên cạnh đó, lượt xem phim trực tuyến mỗi ngày đạt 400 triệu người. Điểm chất lượng của phim trên trang Douban tăng từ 8,7 lên 9,1 và được khán giả gọi là "phim đại bạo".

    Thành công của phim giúp dàn diễn viên nhận được nhiều sự chú ý. Trong đó, Lý Nhất Đồng với vai nữ chính cũng trở thành tiểu hoa 9X có thành tích chiếu phim tốt, vượt qua thành tích của những đồng nghiệp cùng lứa như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-2-2023-ho-ca-chi-tien-khung-cho-vo-sinh-con-a564867.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan