+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/3/2019: Nam thanh niên 9X mất tích bí ẩn vào đêm 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên 9X mất tích bí ẩn vào đêm 8/3

    Chiều 17/3, lãnh đạo công an huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên 9X mất tích bí ẩn.

    Cụ thể, anh Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1994, trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) là công nhân của nhà máy đường thuộc Công ty CP đường Việt Nam (đóng tại xã Cam Thành Bắc) đến nơi làm việc từ tối 8/3 nhưng đến nay không thấy về.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h ngày 8/3, anh Nguyễn Hoàng Vũ vào làm việc ca đêm tại nhà máy. Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm sau đồng nghiệp không thấy anh Vũ đâu. Chiếc xe máy của anh Vũ vẫn còn để lại công ty.

    Người thân đến trước cổng công ty nơi Vũ làm việc để tìm tung tích nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau khi không liên lạc được với anh Vũ, người nhà đã tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Ngay sau đó, người nhà của Vũ đã báo lên lãnh đạo xã Cam Thành Bắc. Các lực lượng đã tổ chức tìm kiếm ở khu vực trong nhà máy và ngoài nhà máy nhưng vẫn không thấy tung tích.

    Được biết, anh Vũ mới đến làm việc tại nhà máy trên được hơn 2 tuần thì xảy ra vụ việc.

    Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ

    Sáng 17/3, người dân phát hiện một nam thanh chết trong tư thế treo cổ trong nhà tắm tại nhà trọ ở phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường. Ảnh: Báo Công Lý

    Nạn nhân tên là T. (SN 1998, quê Đắk Lắk). Bạn ở cùng phòng với nạn nhân cho biết, khoảng 7h thức dậy thấy nhà vệ sinh đóng kín cửa, gọi không được nên mọi người phá cửa thì phát hiện T. đã chết trong tư thế treo cổ.

    Được biết, phòng của T. ở tầng 2, gồm 3 người. Sáng sớm nay có một người ở cùng phòng dậy đi làm nhưng vẫn không phát hiện sự việc.

    Khách sạn ở Hải Phòng cháy lớn, 1 nữ nhân viên tử vong

    Theo thông tin ban đầu được Người Lao động phản ánh, vụ cháy được phát hiện vào khoảng 10h30 sáng ngày 17/3 tại khách sạn Sao Mai ở 54 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

    Khói từ đám cháy bốc cao, bao trùm khách sạn. - Ảnh: Lao Động

    Vụ cháy bắt nguồn từ tầng trên của khách sạn, đúng thời điểm đang có người lưu trú. Khi đó, bên trong khách sạn vẫn còn một số khách đang ngủ. Do trong khách sạn có nhiều đồ gỗ và da nên lửa bùng phát mạnh.

    Theo một số nhân chứng, khi đám khói bốc lên, nhiều khách và nhân viên khách sạn đã lao ra ngoài thoát thân, tuy nhiên, vẫn một số người mắc kẹt bên trong đó.

    Lửa lớn thiêu đốt đồ đạc trong khách sạn. - Ảnh: Người Lao Động

    4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC đã đến hiện trường. Nhiều người dân hiếu kì tập trung tại trước cửa khách sạn khiến giao thông ùn tắc, lực lượng chắc năng đã phải ngăn đường để phục vụ việc chữa cháy.

    Tại hiện trường, những tiếng nổ nhỏ do hàng trăm chai rượu bị thiêu. Cho đến 12h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt.

    Được biết, ngoài một nữ nhân viên khách sạn đã tử vong, chuyển ra ngoài, còn 4 nạn nhân lúc đầu mắc kẹt trong tòa nhà sau đó cũng được đội cứu hộ giải cứu ra ngoài.

    Tắm mương thủy lợi, 3 cháu nhỏ chết đuối thương tâm

    Ngày 17/3, lãnh đạo UBND xã Cát Trinh (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến cho 3 cháu nhỏ từ 6 đến 11 tuổi, chết đuối thương tâm.

    Khu vực xảy ra vụ việc 3 trẻ bị đuối nước thương tâm. Ảnh: Vietnamnet

    Nạn nhân là 2 anh em ruột Tr.L.A.Q (11 tuổi, học lớp 4), Tr.L.D.A. (7 tuổi, học lớp 1, Trường Tiểu học số 2 Cát Trinh) và em Tr.H.N. (6 tuổi) đang học lớp mẫu giáo.

    Trước đó, khoảng 15h ngày 16/3, khi bố mẹ đi làm chưa về nhà, 3 cháu đã rủ nhau đi xe đạp ra kênh thủy lợi Văn Phong để tắm.

    "Đi được 1 đoạn thì có người dân ngăn cản nên các cháu đã quay về. Tuy nhiên đến chiều thì các cháu quay trở lại và tiếp tục ra kênh mương…”, lãnh đạo UBND xã Cát Trinh thông tin.

    Đến chiều tối 16/3, người dân phát hiện trên bờ kênh có 2 chiếc xe đạp, 3 đôi dép, quần áo, mũ của trẻ em nhưng không thấy người.

    Biết là có chuyện không hay, nhiều người đã nhảy xuống kênh để tìm kiếm thì vớt được thi thể của 3 cháu.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-1832019-nam-thanh-nien-9x-mat-tich-bi-an-vao-dem-83-a266907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan