+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/6/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái 25 tuổi đột nhiên "mất tích" khi đi du lịch ở Cửa Lò

    Ngày 19/6, Thượng tá Hồ Minh Thắng- Trưởng Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang làm rõ thông tin vụ việc một cô gái 25 tuổi mất liên lạc với gia đình khi đi du lịch ở biển Cửa Lò.

    Theo đó, vào ngày 15/6, chị Nguyễn Thị Hiền (25 tuổi, trú xã Thạch Sơn, Thạch Thành, Thanh Hóa) cùng khoảng 20 người đi du lịch tại biển Cửa Lò. Tại Cửa Lò, đoàn khách ở một khách sạn tại phường Nghi Hương (thị xã Cửa Lò). Theo kế hoạch, sáng 17/6, đoàn sẽ trả phòng và ra về. Tuy nhiên, sáng 17/6, mọi người phát hiện Hiền đã dọn đồ khỏi khách sạn. Mọi người liên lạc với Hiền qua số điện thoại di động nhưng không được.

    Cô gái 25 tuổi đột nhiên

    Cô gái 25 tuổi đột nhiên "mất tích" khi đi du lịch ở Cửa Lò. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Kiểm tra camera của khách sạn cho thấy Hiền mang theo đồ và rời khỏi khách sạn vào khoảng 2h15 ngày 17/6. Một nhân viên của khách sạn cho biết được cô gái này hỏi thăm để bắt xe đi miền Nam.

    Đặc biệt, khoảng 10h30 cùng ngày, mẹ của Hiền gọi điện cho con thì nhận được câu trả lời ngắn gọn "con sắp về rồi" và tắt máy. Kể từ đó, mọi người không thể liên lạc được với Hiền.

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã trình báo lên cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm Hiền.

    Được biết, Hiền đã lập gia đình và có 1 con nhỏ. Trước khi mất tích, cô gái này mặc áo sơ mi trắng, quần jean màu xanh, đi giày thể thao trắng, đeo theo balo màu nâu.

    Hà Nội: Tên cướp táo tợn giật phăng túi nhẫn từ tay chủ tiệm vàng

    Vụ cướp xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/6, tại tiệm vàng số 119, tổ 13, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

    Chị Vũ Thị Anh (33 tuổi, chủ tiệm vàng) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc chồng chị đi vắng, con trai thì chơi trên gác. Lúc này chị Anh đang sắp xếp hàng thì 1 người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào muốn giao dịch tiền đô.

    Hà Nội: Tên cướp táo tợn giật phăng túi nhẫn từ tay chủ tiệm vàng - Ảnh 1

    Chị Anh cho biết sự việc xảy ra quá nhanh, chị không kịp trở tay. Ảnh: Lao động

    "Đang xem tờ tiền, tôi mở cửa tủ để cho túi nhẫn vào trong thì bất ngờ người đàn ông chồm lên giật lấy túi nhẫn. Những chiếc nhẫn văng tứ tung. Người đàn ông bỏ chạy, sự việc diễn ra quá nhanh, chưa đến 2 phút, khiến tôi không kịp phản ứng, chỉ kịp chạy ra ngoài hô hoán", báo Vietnamnet dẫn lời chị Anh.

    Theo chị Anh, nhà chị có lắp camera nhưng cách đây 5 ngày hệ thống bị hỏng. Số tài sản bị mất gồm 70 chiếc nhẫn, trị giá khoảng 100-120 triệu đồng. Sự việc xảy ra quá nhanh, chị Anh không kịp trở tay thì tên cướp đã tẩu thoát mất.

    Chị Phí Thanh Hoa (hàng xóm chị Anh) cho biết, lúc xảy ra vụ việc, trời vẫn vẫn còn sáng, một tên lái xe hiệu Excier màu xanh ở ngoài cửa đợi sẵn, một tên vào bên trong, được vài phút sau thì 2 tên này phóng xe bỏ chạy. 

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Anh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đi tắm biển một người đàn ông bị đuối nước

    Vụ đuối nước xảy ra vào sáng 19/6, tại bãi biển Hải Tiến (xã Hoàng Hoá, Thanh Hoá). Nạn nhân là một nam giới chưa rõ danh tính.

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân thấy một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) ra gần bờ biển mua trứng để ăn sáng. Sau khi ăn xong, người đàn ông này xuống biển để tắm.

    Thanh Hoá: Đi tắm biển một người đàn ông bị đuối nước - Ảnh 1

    Thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng và người dân đưa lên bờ.

    Vài tiếng sau, người dân xung quang phát hiện thi thể người đàn ông này trôi dạt vào bờ nên báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. 

    Đến khoảng 12h cùng ngày thi thể của người đàn ông này vẫn chưa có người nhà đến nhận.

    Theo người dân địa phương, nạn nhân là khách đi du lịch tại bãi biển Hải Tiến.

    TP.HCM: Bị bạn đâm tử vong chỉ vì tranh cãi về trận đấu World Cup

    Chiều 19/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thanh Nhàn (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu L. (SN 1972, hàng xóm của Nhàn).

    TP.HCM: Bị bạn đâm tử vong chỉ vì tranh cãi về trận đấu World Cup - Ảnh 1

    Con hẻm xảy ra vụ án. Ảnh: CAND

    Trước đó, tối 18/6, anh L., Nhàn và một số người trong xóm tụ tập tại một quán trên đường Nguyễn Hới, phường An Lạc, quận Bình Tân để theo dõi trận bóng World Cup giữa 2 đội Bỉ và Panama.

    Đến khoảng 23h khuya cùng ngày, giữa L. và Nhàn cãi nhau nảy lửa về một tình huống trên sân cỏ. Do quá bực tức, L. cầm chiếc tô sứ ném vào tường rào vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy định bỏ về phòng trọ của mình. Lúc này, Nhàn chạy đến nhặt mảnh sành đuổi theo đâm nhiều nhát vào người Lộc khiến máu chảy lênh láng. Khi về đến phòng trọ, Lộc bất tỉnh vì mất nhiều máu.  

    Ngay khi phát hiện ra sự việc, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều nên anh L. không thể qua khỏi.

    Nhận được tin báo, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Nhàn để điều tra vụ án mạng.

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước ở đập thủy lợi Đắk Lắk

    rao đổi với PV báo CAND, ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau hơn một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 10h ngày 19/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Lê Văn T. (22 tuổi, trú tại khối 3a, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước ở đập thủy lợi Đắk Lắk - Ảnh 1

    Lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm. Ảnh: VTC

    “Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng”, ông Anh cho biết thêm.

    Trước đó, ngày 18/6, anh T. cùng nhóm bạn đến khu vực đập thủy lợi Buôn Joong để chơi. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày thì trời đổ mưa nên cả nhóm bạn rủ nhau chạy xe máy tìm chỗ trú mưa.

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước ở đập thủy lợi Đắk Lắk - Ảnh 2

    Chiếc xe máy của nạn nhân được phát hiện ở gần đập nước. Ảnh: CAND

    Sau khi nhóm bạn tìm được chỗ trú mưa thì phát hiện không thấy anh T. nên tổ chức đi tìm kiếm và nhìn thấy xe máy của anh nằm tại khu vực đập thủy lợi.

    Nghi chuyện chẳng lành nên nhóm bạn thông báo cho người thân anh T. và trình báo cơ quan công an.

    Nhân được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm, đến sáng hôm nay mới tìm thấy thi thể nạn nhân tại lòng hồ tiêu của đập thủy lợi.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2062018-a233575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan