+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/11/2018: Trưởng phòng nghi lộ clip "nhạy cảm" với gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trưởng phòng nghi lộ clip "nhạy cảm" với gái trẻ

    Trao đổi với báo chí sáng 22/11, bà Đỗ Thị Thanh Xuân- Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, UBND huyện Phú Xuyên vừa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông P.H.K. - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên để xác minh làm rõ vụ việc trên mạng xã hội xuất hiện clip "nhạy cảm" giữa ông K. và một cô gái trẻ.

    Hà Nội: Đình chỉ trưởng phòng Tài chính huyện nghi lộ clip

    Hình ảnh nhạy cảm được cho là của ông K. và cô gái trẻ. Ảnh: Dân Trí

    “Thời gian đình chỉ công tác đối với ông K. là 15 ngày. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Xuyên đang phối hợp cùng các ban ngành có liên quan để làm rõ vụ việc. Khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, báo Dân Trí dẫn lời bà Xuân.

    Trước đó, vào đầu tháng 11/2018, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip có hình ảnh một người đàn ông trung niên ở trên giường cùng một cô gái trẻ trong tình trạng không mặc quần áo. Đáng chú ý, nhiều người cho rằng người đàn ông trong clip này giống với ông P.H.K. - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên.

    Điều tra vụ hàng trăm cây thông bị đầu độc tại Lâm Đồng

    Ngày 22/11, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - ông Phạm S đã chỉ đạo ngành chức năng trong tỉnh điều tra, xử lý đối với vụ hủy hoại rừng thông bằng cách đầu độc cây tại tiểu khu 274 (thôn 6, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).

    Cụ thể, UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở NN-PTNT và UBND huyện Lâm Hà khẩn trương xác định đối tượng vi phạm trong vụ hủy hoại rừng quy mô lớn này. Đồng thời, tổ chức làm rõ trách nhiệm, sai phạm của các tập thể, cá nhân có liên quan trong việc để xảy ra vụ phá rừng, xử lý hoặc đề xuất xử lý theo thẩm quyền, báo cáo UBND tỉnh Lâm Đồng trước ngày 30/11/2018.

    Cháy khách sạn ba sao trên phố cổ, du khách hoảng loạn tháo chạy

    Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bất ngờ xảy ra vào khoảng hơn 6h ngày 22/11, tại khu vực bếp ăn ở tầng 9, tầng cao nhất của khách sạn Moonview nằm trên phố Hàng Than, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong khách sạn có rất đông khách nước ngoài cư trú.

    Hà Nội: Cháy khách sạn ba sao trên phố cổ, du khách hoảng loạn tháo chạy - Ảnh 2

    Du khách tháo chạy ra ngoài. Ảnh: CTV

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt sau 15 phút và tiến hành chữa cháy. Có 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục lính cứu hỏa được huy động đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Những người mắc kẹt đã được giải cứu an toàn.

    Công an phường Nguyễn Trung Trực có mặt tại hiện trường phối hợp chữa cháy và phân luồng giao thông, sơ tán người dân ở khách sạn. Theo đại diện công an phường này, hơn 50 khách du lịch nghỉ tại đây, phần lớn là khách nước ngoài, được sơ tán ra ngoài an toàn và không có thương vong về người.

    Nghệ An: Ngăn chặn kịp thời vụ mẹ bán con gái 20 ngày tuổi lấy 34 triệu đồng

    Chiều ngày 22/11, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa phát hiện, ngăn chặn kịp thời vụ buôn bán trẻ em, đồng thời tạm giữ hình sự 3 nghi phạm để điều tra hành vi mua bán người.

    Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 18/11, Công an huyện Con Cuông nhận tin báo có một phụ nữ bế một trẻ sơ sinh đón xe khách từ huyện Kỳ Sơn đi Hà Nội. Đứa bé liên tục quấy khóc và người phụ nữ này có nhiều biểu hiện bất thường.

    Công an huyện Con Cuông sau đó phối hợp với trạm cảnh sát giao thông Diễn Châu (Nghệ An) dừng chiếc xe khách trên để kiểm tra và yêu cầu người phụ nữ bế cháu nhỏ về trụ sở để làm rõ.

    Tại cơ quan công an, người phụ nữ khẳng định đứa bé là con đẻ của mình. Tuy nhiên, qua các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan chức năng, đối tượng cuối cùng cũng phải khai nhận tên là Cụt Thị Tha (30 tuổi, ngụ bản Keo Pha Tu, xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn), đang mang đứa bé con người khác đi bán.

    Nghệ An: Ngăn chặn kịp thời vụ mẹ bán con gái 20 ngày tuổi lấy 34 triệu đồng - Ảnh 2

    3 đối tượng buôn người tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

    Tha khai nhận đứa bé này là con đẻ của chị Ven Thị Luyên (25 tuổi, ngụ huyện Kỳ Sơn). Luyên bị hai vợ chồng Ven Thị Xy (33 tuổi) và Moong Văn Thoại (38 tuổi, ngụ xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) dụ dỗ bán con gái 20 ngày tuổi với giá 40 triệu đồng cho một phụ nữ ở huyện Diễn Châu để người này bán cho một người khác ở Hà Nội. Sau khi bán trót lọt, Luyên lấy 32 triệu đồng, Tha được 5 triệu đồng tiền công, vợ chồng Thoại được 3 triệu đồng.

    Hiện, công an đã tạm giữ Tha và vợ chồng Thoại để điều tra, làm rõ hành vi buôn bán người. Đứa trẻ đã được công an bàn giao cho người mẹ và yêu cầu người mẹ này phải có trách nhiệm chăm sóc nuôi dưỡng con.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-23112018-truong-phong-nghi-lo-clip-nhay-cam-voi-gai-tre-a252320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan