+Aa-
    Zalo

    "Tông" trúng ô tô của cô gái, thanh niên vội nhờ dân mạng giúp đỡ khi thấy mảnh giấy dán sau xe

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên cảm thấy bối rối sau khi nhìn thấy tờ giấy dán sau xe của cô gái, nên vội nhờ cư dân mạng vào giúp đỡ.

    Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về việc một nam thanh niên tông trúng xe một cô gái, tuy nhiên, sau khi nhìn dòng chữ được dán sau xe, nam thanh niên ngay lập tức phải nhờ sự trợ giúp từ cộng đồng mạng.

    Cụ thể, ngày 1/10 vừa qua, một nam thanh niên ở Thiểm Tây, Trung Quốc, lái xe về nhà thăm bố mẹ trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh và Trung thu. Tuy nhiên, khi đang đi, bất ngờ nam thanh niên này "tông" vào chiếc xe phía trước. Ngay sau đó, chủ nhân chiếc là là một cô gái bước xuống để kiểm tra tình hình. Theo như suy nghĩ của bản thân, phụ nữ thường là người giữ gìn và bảo quản xe tốt, chính vì vậy, anh sợ rằng cô gái này sẽ làm ầm mọi chuyện và mình sẽ bị bắt đền.

    tong trung o to cua co gai thanh nien voi nho dan mang giup do khi thay manh giay dan sau xe
    Cô gái bước xuống xe và nở một nụ cười tươi.

    Trái với suy nghĩ đó, nữ tài xế bước xuống xe và nở một nụ cười thật tươi với anh. Đồng thời, lúc này nam thanh niên mới chú ý đến những dòng chữ được dán trên tờ giấy phía sau xe, khiến anh phải thốt lên: "Hạnh phúc đến nhanh như vậy sao".

    Cụ thể, tờ giấy trắng phía sau xe cô gái có ghi: "Hãy giữ khoảng cách, nếu đâm vào xe thì sẽ phải lấy tôi". Nam thanh niên bỗng nhiên cảm thấy may mắn, anh không ngờ rằng "chỉ cần va chạm xe, cũng có thể lấy được vợ". Điều đặc biệt hơn, khi nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của cô gái, anh dường như quên mất nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

    tong trung o to cua co gai thanh nien voi nho dan mang giup do khi thay manh giay dan sau xe4
    Nam thanh niên bối rối khi nhìn thấy tờ giấy dán sau xe.

    Ban đầu, nam thanh niên này cho rằng mình đạp phanh không đúng nên mới khiến xe mình đâm. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại, anh mới nhận thấy, đây là lỗi do cô gái. Cụ thể, cô đã lùi xe xuống, dẫn đến việc hai xe bị va chạm. Như vậy, người phải chịu trách nhiệm cho sự việc này là cô gái, không liên quan gì đến anh ta.

    Tuy nhiên, sau khi "mặt đối mặt" với "mỹ nhân", nam thanh niên dường như không đủ "tỉnh táo" để suy xét mọi việc. Điều anh băn khoăn ở đây là không biết nên ngồi xuống bàn bạc với cô gái, hay là nhận trách nhiệm của bản thân và giúp người phụ nữ sửa xe. Với trường hợp anh ngồi xuống nói chuyện với cô gái, rất có thể cả hai sẽ kết hôn và anh không tin rẳng chuyện hy hữu như này lại có thể xảy ra. Bối rối trước tình hình, nam thanh niên đã lên mạng tìm sự trợ giúp từ mọi người.

    tong trung o to cua co gai thanh nien voi nho dan mang giup do khi thay manh giay dan sau xe2
    Nam thanh niên cần sự trợ giúp từ cộng đồng mạng.

    Theo đó, ngay sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng anh nên tận dụng cơ hội này vì biết đâu sẽ lấy được vợ, đặc biệt, bỏ qua một cô gái xinh đẹp như này thì thật lãng phí. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng nếu không thành đôi, anh cũng cần có trách nhiệm sửa xe cho cô gái, để thể hiện sự ga-lăng của đàn ông.

    "Anh ta hật may mắn khi gặp được một người phụ nữ trẻ như vậy, tội gì không tranh thủ cơ hội này nhỉ"

    "Chẳng lẽ chủ xe phía sau đang lái chiếc BMW và Mercedes-Benz?"

    "'Va chạm phía sau xe ô tô', người phụ nữ này chắc chắn không phải lo lắng chuyện lấy chồng", một số bình luận từ cư dân mạng.

    Phương Linh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-trung-o-to-cua-co-gai-thanh-nien-voi-nho-dan-mang-giup-do-khi-thay-manh-giay-dan-sau-xe-a594102.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    Doanh nhân Phan Thị Mai: Đi lên từ tay trắng và mong muốn mang giá trị đẹp cho cộng đồng

    Nhắc đến chị Phan Thị Mai, nhiều người nghĩ ngay đến một doanh nhân thành đạt, sở hữu chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng cùng một gia đình hạnh phúc viên mãn. Ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, chị Mai từ hai bàn tay trắng đã nỗ lực không ngừng nghỉ, với ước mơ thoát nghèo và giúp đỡ nhiều hơn cho cộng đồng.