+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xe chở rác lùi vào hẻm cán tử vong bé gái 2 tuổi

    (ĐS&PL) - Xe tải chở rác đang lùi vào trong hẻm thì không may cán trúng bé gái 2 tuổi đang từ trong nhà chạy ra ngoài. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé gái không qua khỏi.

    Báo Vietnamnet đưa tin, tối 13/5, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giao thông trên địa bàn phường Long Thạnh Mỹ khiến bé gái 2 tuổi tử vong.

    Chiều cùng ngày, xe rác biển số TP.HCM di chuyển lùi từ đầu đường Nguyễn Xiển vào hẻm 817 để lấy rác sinh hoạt của người dân.

    Trong lúc ô tô đang di chuyển đã xảy ra va chạm với bé gái 2 tuổi đi bộ trong hẻm. Lực va chạm mạnh khiến bé gái chấn thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    tp hcm xe cho rac lui vao hem can tu vong be gai 2 tuoi2
    Con hẻm nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm - Nguồn: Vietnamnet.
    tp hcm xe cho rac lui vao hem can tu vong be gai 2 tuoi1
    Lực lượng chức năng có mặt điều tra vụ việc - Nguồn: Vietnamnet.

    Cũng liên quan đến tin tức tai nạn giao thông, trong chiều cùng ngày, một vụ tai nạn thương tâm khác đã xảy ra tại ngã tư Linh Xuân, phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

    Theo đó, anh L (quê Bình Định) điều khiển xe máy chở vợ trên Quốc lộ 1K, hướng từ Bình Dương đi TP.HCM. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe trộn bê tông chạy cùng chiều đang rẽ phải vào Quốc lộ 1A.

    Va chạm khiến xe máy ngã ra đường, anh L bị xe trộn bê tông cán tử vong tại chỗ, còn người vợ bị thương nặng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

    Được biết 2 vợ chồng làm công nhân, đang trên đường trở về phòng trọ thì xảy ra tai nạn thương tâm, theo báo Phụ nữ Việt Nam.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xe-cho-rac-lui-vao-hem-can-tu-vong-be-gai-2-tuoi-a575335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan