+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng diện street style cực chất dạo phố cùng người đẹp Đào Hà

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng gây ấn tượng với trang phục street style trẻ trung và năng động, tự tin dạo phố cùng người đẹp Đào Thị Hà và diễn viên Minh Hào.

    tra ngoc hang dien street style cuc chat dao pho cung nguoi dep dao ha6

    Nổi bật với vóc dáng quyến rũ, Trà Ngọc Hằng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi diện những chiếc váy xẻ tà cao khoe chân dài thẳng tắp, hay những bộ suit thanh lịch, chuẩn phong cách của một quý cô. Với mỗi phong cách thời trang, Trà Ngọc Hằng lại mang đến một hình ảnh tươi mới.

    tra ngoc hang dien street style cuc chat dao pho cung nguoi dep dao ha3

    Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Trà Ngọc Hằng trông vô cùng trẻ trung và năng động nhưng vẫn không mất đi sự quyến rũ ẩn sâu bên trong. Những bộ đồ đôi tưởng chỉ dành cho các cặp đôi đang yêu được biến hóa hết sức dễ thương dưới bàn tay khéo léo của bà mẹ một con. Họa tiết cực chất trên nền áo thun trắng khiến Trà Ngọc Hằng và cô bạn Đào Thị Hà trở nên năng động, lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

    tra ngoc hang dien street style cuc chat dao pho cung nguoi dep dao ha2

    Bằng kinh nghiệm cũng như sự yêu thích đặc biệt đối với thời trang, Trà Ngọc Hằng đã tìm hiểu về thời trang phố, thời trang dành cho ngày thường nhưng vẫn mang đậm cá tính riêng, cuối cùng cho ra bộ ảnh street style vừa đẹp lại đúng chất.

    tra ngoc hang dien street style cuc chat dao pho cung nguoi dep dao ha

    Những chiếc kính mát to bản, màu sắc đậm càng làm nổi bật cá tính riêng của Trà Ngọc Hằng và các người mẫu trẻ cùng xuất hiện trong bộ ảnh street style mới. Áo thun dáng rộng, cổ tay thoáng và họa tiết tinh giản càng khiến người yêu thời trang thấy được tính ứng dụng, phù hợp mà không mất đi sự tinh tế, mới mẻ và thu hút cần có của thời đại mới.

    tra ngoc hang dien street style cuc chat dao pho cung nguoi dep dao ha5

    Các màu sắc trung tính, ấm và có xu hướng đi vào những màu sắc "kinh điển" của thời trang như như trắng, đen hay nâu góp phần nâng sự lịch lãm cần thiết cho phong cách street style. Đó cũng là gu thời trang được Trà Ngọc Hằng yêu thích.

    tra ngoc hang dien street style cuc chat dao pho cung nguoi dep dao ha4

    Luôn chọn cho mình "cái khó" để làm, Trà Ngọc Hằng ưa chuộng những thiết kế có sự hòa quyện của nhiều yếu tố. Mặc là phải đẹp nhưng đẹp mà vẫn luôn tinh tế, gợi cảm là điều làm nên phong cách của riêng Trà Ngọc Hằng. Một lần thử xuống phố với Trà Ngọc Hằng trong loạt trang phục trẻ trung, có chút gợi cảm nhưng đầy năng động và phóng khoáng sẽ giúp bạn tự tin hơn để tạo ra nguồn năng lượng tích cực, theo đuổi những mục tiêu trong cuộc đời mình.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-dien-street-style-cuc-chat-dao-pho-cung-nguoi-dep-dao-ha-a530675.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan