+Aa-
    Zalo

    Trà Xanh, thức uống vạn người mê trên hành trình khám phá đất nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh những chai Trà Xanh Không Độ trên tay người trẻ từ địa đầu tổ quốc tới đất mũi Cà Mau ngày càng trở nên quen thuộc, giúp mọi người giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trên vạn dặm đường khám phá đất nước.

    Khảo sát gần đây của Anphabe với gần 60.000 người đi làm tại hơn 500 doanh nghiệp cho thấy có tới 42% người đang đi làm mỗi ngày trong trạng thái stress, căng thẳng mệt mỏi. Khảo sát của Deloitte cũng cho biết có 64% người xuyên bị căng thẳng vì áp lực công việc. Không những thế, 77% số người được hỏi từng bị kiệt sức trong công việc ít nhất một lần.

    1 6


    Nhiều người trẻ đang thường xuyên bị căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc và cuộc sống.

    Áp lực từ cuộc sống với nỗi lo cơm áo gạo tiền… là điều không chừa một ai, bất kể từ thế hệ “ông bà anh” đến Gen Z hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều người trẻ họ không chấp nhận sự bức bối, ngột ngạt từ 4 bức tường văn phòng hay áp lực từ công việc mà lựa chọn cách sống “healthy & banlance” hơn. Họ chọn cách làm việc thông minh thay vì chăm chỉ để xách balo lên và đi, hòa mình vào thiên nhiên với những chuyến camping, trekking, hiking… và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành giữa núi rừng, biển cả để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

    Nhớ lại lúc còn làm công sở, Nhật Linh, một quản lý trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại TP.HCM kể: “Những ngày ở văn phòng là chuỗi ngày dài stress vì deadline. Sếp dí, khách hàng hối thúc, hết pitching lại chỉnh sửa đề xuất chiến dịch truyền thông, làm quên ăn quên ngủ. Mình không nhớ dịp đó, lần gần nhất mình nghỉ ngơi là khi nào”.

    2 5
    Nhiều người trẻ lựa chọn cách cân bằng cuộc sống và công việc bằng cách làm tự do để có thời gian khám phá thiên nhiên đất nước

    Sau 5 năm làm văn phòng, Linh đã chọn con đường trở thành frelancer, từ bỏ công sở. “Bây giờ chỉ cần 4G và chiếc laptop cùng chai Trà Xanh Không Độ, mình có thể vừa vi vu trải nghiệm khám phá các vùng đất mới mà vẫn có thể bàn giao taks, hoàn thành deadline tại bất cứ đâu”, cô gái trẻ vừa uống chai Trà Xanh Không Độ vừa tươi cười nói.

    Hoàng Long, một Gen Z trong ngành truyền thông tại TP.HCM cho biết cứ mỗi tháng một lần, anh và nhóm bạn lại tổ chức những chuyến đi khám phá thiên nhiên. Từ TP.HCM cả nhóm hay đi Ninh Thuận, Bình Thuận, lên Tây Nguyên hay xuống các tỉnh thành miền Tây. Hành trang của nhóm ngoài những đồ dùng cần thiết như lều trại, hộp y tế thì luôn có thêm 1 givi ướp những chai Trà Xanh Không Độ để giải khát, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trên đường đi.

    3 5

    Với nhiều người trẻ, trên hành trình vạn dặm khám phá thiên nhiên đất nước không thể thiếu những chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

    “Đi không chỉ để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong công việc mà đi để có thêm trải nghiệm mới, cách nhìn mới về cuộc sống, đất nước và đồng bào mình trên cả nước. Từ đó có thể đưa ra những ý tưởng truyền thông mới gần gũi hơn, phá bỏ những mô típ cũ kỹ, quen thuộc”, Long chia sẻ.

    Là thức uống quen thuộc với hàng triệu bạn trẻ Việt trong những năm qua, Trà Xanh Không Độ dường như trở thành thức uống “quốc dân” mang tính biểu tượng năng động của người trẻ, đam mê khám phá, xóa tan căng thẳng mệt mỏi để tận hưởng và giải nhiệt cuộc sống.

    4 5

    Phạm Đăng Lĩnh, thành viên cộng đồng camping Việt Nam cho biết: “Trên những cung đường chạy hàng trăm, hàng ngàn cây số vượt núi băng rừng đầy căng thẳng mệt mỏi nên nhóm mình luôn chuẩn bị sẵn những chai Trà Xanh Không Độ trong mỗi chuyến đi để đảm bảo hành trình được diễn ra tốt đẹp nhất”.

    Hiện nay du lịch không chỉ còn mang tính nghỉ ngơi, thư giãn mà một hình thức du lịch sáng tạo (creative tourism) mới mẻ đang nở rộ trong giới trẻ. Đến một vùng đất mới sẽ cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa, địa lý, phong tục cùng giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi thường ngày, tạo nên sự hứng khởi để thỏa sức sáng tạo hơn trong công việc.

    5 6

    Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cùng Trà Xanh Không Độ để mang lại sự hứng khởi, sáng tạo hơn trong công việc.

    Trong mỗi hành trình du lịch, khám phá đất nước, Trà Xanh Không Độ trở thành thức uống bật mood chill trên mỗi cung đường. Thức uống được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên này ngày càng trở thành vật bất ly thân của người trẻ nhờ công dụng giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, được hàng triệu người trẻ yêu thích sử dụng mỗi ngày.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-xanh-thuc-uong-van-nguoi-me-tren-hanh-trinh-kham-pha-dat-nuoc-a593136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan