+Aa-
    Zalo

    Trầm trồ trước chiếc váy đính đầy vé số in 4D của cô gái trẻ

    (ĐS&PL) - Nhiều người thường vứt bỏ những tờ vé số không còn giá trị sử dụng nhưng cô gái này lại dùng để tạo ra chiếc váy “độc nhất vô nhị”.

    Theo TNP, trong nhiều năm qua, cô gái trẻ tên Lambeturahtkw đến từ Singapore đã góp nhặt những tờ vé số được in 4D, sau đó sử dụng chúng để tạo nên một chiếc váy cúp ngực vô cùng độc đáo.

    Một người bạn của Lambeturahtkw tiết lộ tổng giá trị của những tờ vé số đó lên tới 20.000 USD (khoảng 456 triệu đồng). Dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của cô gái trẻ, mỗi chiếc vé số được đính một cách tỉ mỉ lên phần vải màu trắng, tạo thành chiếc váy hồng bồng bềnh và sang trọng.

    co-gai-noi-tieng-tren-tiktok-voi-chiec-vay-lam-tu-ve-so-gan-nua-ty-dong.mp4

    Nguồn video: TikTok Lambeturahtkw

    Lambeturahtkw đã quay video bản thân mặc chiếc váy đính đầy vé số rồi đăng tải lên TikTok với dòng chú thích "Aku sugeh", có nghĩa là “Tôi giàu có”. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm bình luận bày tỏ sự thán phục. Một số người thậm chí còn ca ngợi cô là “Nữ hoàng 4D”.

    Cô gái trẻ cho biết thời gian tới, cô sẽ không ngừng tìm tòi và sáng tạo những bộ váy mới được làm từ các nguyên liệu đặc biệt khác.

    Mới đây, Lenora Buenviaje (51 tuổi, ở Philippines, thợ may kiêm nhà thiết kế thời trang) cũng gây chú ý khi tạo ra những bộ trang phục ấn tượng từ những nguyên liệu như báo tái chế, bao bì nhựa, bao tải gạo… Cô đã sử dụng máy khâu truyền thống và biến những nguyên liệu đặc biệt trên thành nguyên liệu cắt may.

    “Đây là miếng gói bọc hàng chống sốc có các bong bóng khí. Các bọc này thường có hai màu đen và trắng, nếu biết cách thì sẽ tạo ra được rất nhiều loại trang phục đẹp, đặc biệt thích hợp để làm áo choàng hoặc váy cưới”, CNA dẫn lời Lenora. 

    Những chiếc váy và áo choàng do Lenora thiết kế thường được bán với giá từ 30-50 USD/ chiếc. Chúng được sử dụng trong nhiều sự kiện, từ tiệc mừng sinh nhật đến đám cưới. Người phụ nữ 51 tuổi hy vọng có thể tổ chức được một sự kiện thời trang của riêng mình trong tương lai để truyền cảm hứng cho mọi người về việc may quần áo từ vật liệu tái chế.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-truoc-chiec-vay-dinh-day-ve-so-in-4d-cua-co-gai-tre-a540600.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan