+Aa-
Zalo

Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 1.300 tỷ đồng

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định tổng số tiền các đối tượng đánh bạc trong đường dây là khoảng hơn 1,3 nghìn tỷ đồng

(ĐSPL) - Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định tổng số tiền các đối tượng đánh bạc trong đường dây là khoảng hơn 1,3 nghìn tỷ đồng.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, ngày 3/4, lực lượng cảnh sát kinh tế Công an TP Thanh Hoá phối hợp với lực lượng cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã bóc gỡ đường dây đánh bạc qua mạng Internet, với số tiền giao dịch thể hiện qua các tài liệu thu giữ, lên đến hơn 1.300 tỷ đồng.

Đường dây đánh bạc hơn 1.300 tỷ đồng qua mạng Internet (Ảnh minh họa)

Quá trình khởi động chuyên án, CQĐT đã đồng loạt khám xét 14 địa điểm, bắt và vận động đầu thú 14 đối tượng; thu giữ 20 điện thoại di động, 5 máy tính, 2 khẩu súng tự chế và khoảng 1 tỷ đồng.

Báo Công an nhân dân thông tin, bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định tổng số tiền các đối tượng đánh bạc trong đường dây là  khoảng hơn 1,3 nghìn tỷ đồng.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đều khai nhận hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Lực lượng chức năng đã xác định2 đối tượng cầm đầu trong số 14 đối tượng bị bắt là Nguyễn Thế Hiếu và Nguyễn Thành Trung, đều trú ở TP Thanh Hoá.

2 đối tượng này cầm đầu 2 nhánh chính trong đường dây đánh bạc trên. Chúng tôi sẽ thông tin tiếp tới bạn đọc về đường dây đánh bạc cực lớn trên.

NINH LAN(Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-danh-bac-qua-mang-hon-1300-ty-dong-a140064.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan