+Aa-
    Zalo

    Triều Tiên tuyên bố ông Kim Jong-un có thể "kiểm soát thời tiết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Triều Tiên là một người có nhiều tài năng, các phương tiện truyền thông nước tiết lộ và cho biết ông Kim Jong-un "đã kiểm soát thời tiết" trong khi leo núi.

    Lãnh đạo Triều Tiên là một người có nhiều tài năng, các phương tiện truyền thông nước tiết lộ và cho biết ông Kim Jong-un "đã kiểm soát thời tiết" trong khi leo núi Paektu.

    Các phương tiện truyền thông của Triều Tiên đã đăng tải hình ảnh của Kim Jong-un trên đến đỉnh núi Paektu, ngọn núi thiêng của nước này vào giữa mùa đông. Lãnh đạo Triều Tiên được nhìn thấy đi giày da và mặc áo màu đen.

    "Khi Kim Jong-un leo lên đỉnh nước, đi qua tuyết dày, thời tiết đã đẹp chưa từng thấy trong bão tuyết của mùa đông tháng 12. Thời điểm đó hùng vĩ thật sự", truyền thông Triều Tiên đưa tin.

    Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (đi đầu tiên) - Ảnh: Reuters.

    “Núi Paektu thể hiện sự vui mừng khi nhà lãnh đạo tối cao xuất hiện gần đây, người có thể kiểm soát thiên nhiên”, tờ báo viết thêm.

    Ngọn núi Paektu cao 2.744 và được biết là một địa điểm văn hóa đặc biệt. Theo đó, ông Kim cũng đã đến khu vực này cách đây hai năm.

    Tờ New York Daily dẫn một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, chuyến thăm Paektu có khả năng là tín hiệu Triều Tiên sắp ra các quyết định quan trọng.

    “Ông Kim leo núi có thể không đơn giảm nhằm hít thở không khí trong lành. Ông ấy có thể đang xem xét các đối sách sau khi tuyên bố Triều Tiên là một quốc gia hạt nhân”, nguồn tin nhận định.

    GIA BẢO(Theo Sputnik/New York Daily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-tuyen-bo-ong-kim-jong-un-co-the-kiem-soat-thoi-tiet-a212600.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Kim Jong-un vui vẻ lái thử máy kéo

    Ông Kim Jong-un vui vẻ lái thử máy kéo

    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã tới thăm một nhà máy sản xuất đầu máy và nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động sản xuất trên tinh thần tự lực cánh sinh.