+Aa-
    Zalo

    Trộm xe máy nhưng gặp trúng chủ nhà "trần như nhộng", tên trộm 15 tuổi nhận cái kết khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị đánh thức bởi tiếng nổ xe máy, người đàn ông đã vội vàng chạy ra ngoài bắt trộm trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ cướp ở nước Úc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, vào nửa đêm 24/11 tại thành phố Gold Coast, bang Queensland, anh David Rutherford đang ngủ thì bị thức giấc bởi tiếng nổ xe máy nên đã vội chạy ra ngoài để kiểm tra.

    len-vao-nha-trom-xe-nhung-gap-chu-nha-khoa-than-va-cai-ket-kho-ngo.mp4

    Đúng lúc này, David đã bắt gặp một thiếu niên khoảng 15 tuổi đang cố gắng trộm xe của anh. "Tôi đang ngủ và nghe thấy tiếng động cơ ô tô nên vội chạy ra chỗ để xe kiểm tra. Khi chạy ra, tên trộm đã lấy được xe của tôi. Hắn ta đang khởi động xe và lao về phía trước, nhưng trong quá trình bỏ trốn thì chiếc xe đã lao vào rãnh nước và bị chết máy. Sau đó, tôi tiến tới và đưa hắn ta ra khỏi xe", người đàn ông kể lại.

    Theo đoạn clip được camera an ninh ghi lại, tên trộm tuổi teen ngồi dưới đất và cầu xin chủ nhà: "Làm ơn hãy cho tôi đi. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì anh yêu cầu, tôi hứa đấy".

    Đáng chú ý, David lúc này đang ở trong tình trạng "trần như nhộng" do có thói quen ngủ khỏa thân. "Tôi có thói quen ngủ khỏa thân. Đó là tình huống khẩn cấp nên tôi không kịp nghĩ tới chuyện mặc quần áo", anh nói

    Bởi vậy, anh đã yêu cầu tên trộm vào trong nhà cùng mình để anh mặc lại quần áo trước, sau đó mới suy nghĩ có nên tha cho hắn hay không. Cuối cùng, người đàn ông đã quyết định tha cho tên trộm vì anh chỉ muốn tiếp tục đi ngủ.

    trom xe gap chu nha khoa than
    David Rutherford.

    "Tôi đã để cậu ta đi. Tôi không biết mọi người sẽ nghĩ gì về hành động đó, nhưng thực sự lúc đó tôi chỉ muốn tiếp tục ngủ mà thôi. Tôi nghĩ cậu nhóc cũng nhận được bài học nhớ đời rồi", David chia sẻ với báo chí.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xe-may-nhung-gap-trung-chu-nha-tran-nhu-nhong-ten-trom-15-tuoi-nhan-cai-ket-kho-tin-a520767.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan