+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Nữ nhân viên vũ trường say rượu tông tử vong người đi đường

    (ĐS&PL) - Một cô gái 21 tuổi uống rượu say, mất khả năng lái xe, đã đâm tử vong một người phụ nữ đi trên đường. Vụ việc khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

    Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ trước sự việc một cô gái 21 tuổi uống rượu say rồi lái xe và tông tử vong một người phụ nữ đi đường. Thậm chí, cô gái này còn đăng tải video về vụ tai nạn nạn lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Không sao đâu". Trước cư xử thiếu tình người của cô gái, cư dân mạng đã không khỏi tức giận.

    trung quoc co gai vu truong say ruou tong chet nguoi di duong2
    Chiếc xe ô tô do cô gái lái. Ảnh: Chinatimes

    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h ngày 23/8, tại quận An Bình, thành phố Đài Nam. Theo điều tra ban đầu, cô gái gây tai nạn mang họ Ngụy, đã đến nhà một người bạn uống rượu suốt đêm hôm trước (ngày 22/8).

    Sáng sớm hôm sau, cô gái đã lái chiếc ô tô Audi màu trắng về nhà. Tuy nhiên trong khi rẽ trái, do tốc độ quá nhanh và tinh thần không tỉnh táo nên đã không kịp phản ứng. Theo đó, chiếc xe đã tông vào một người phụ nữ họ Tôn đang đi bộ trên đường Phúc Bình, sau đó lao vào dãy nhà đối diện khiến một chiếc xe taxi ở trên đường bị hư hỏng.

    Sự việc xảy ra khiến người phụ nữ họ Tôn bị thương nặng. Mặc dù được cấp cứu ngay sau đó nhưng người phụ nữ này đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Sau khi xảy ra sự việc, cô gái họ Ngụy đã đi kiểm tra nồng độ cồn, theo đó, nồng độ cồn lên tới 0,57 mg. Đồng thời, vào khoảng 23h30 cùng ngày, cô gái 21 tuổi này cũng bị chuyển đến Viện kiểm sát Đài Nam để điều tra về hành vi gây nguy hiểm cho cộng đồng và gây tử vong cho người khác. Được biết, sau đó, cô gái đã phải nộp 100.000 tệ tiền bảo lãnh để chờ được thả.

    trung quoc co gai vu truong say ruou tong chet nguoi di duong3
    Cô gái họ Ngụy gây bức xúc động đồng mạng. Ảnh: news.yahoo.com

    Điều đáng nói, một số cư dân mạng phát hiện sau vụ tai nạn, cô gái họ Ngụy còn đăng một đoạn video về vụ tai nạn lên mạng xã hội IG, với 3 từ: "Không sao đâu". Động thái này cho thấy cô không hề tỏ ra hối hận. 

    Được biết, cô gái trên thường làm việc trong vũ trường và là streamer bán thời gian. Trên tài khoản mạng xã hội của cô gái này, không khó để bắt gặp những hình ảnh ăn mặc táo bạo, hở hang.

    Phương Linh(Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-co-gai-vu-truong-say-ruou-tong-chet-nguoi-di-duong-a588210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan