+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm trong quá khứ của bạn trai bị đào lại, Quỳnh Lương nói gì?

    (ĐS&PL) - Những trải lòng của Quỳnh Lương sau khi nên duyên với Tiến Phát trong chương trình "Người ấy là ai" đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Diễn viên Quỳnh Lương đã kết đôi với Tiến Phát sau chương trình Người ấy là ai. Sự kết hợp này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã đào lại quá khứ không mấy đẹp đẽ của thiếu gia Trà Vinh với vợ cũ. Nhiều người cho rằng, trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm với Tiến Phát, Quỳnh Lương nên tìm hiểu kỹ hơn về anh.

    Trước những lùm xùm trên, sáng 25/6, Quỳnh Lương đã lên tiếng để khán giả bớt lo lắng và mong câu chuyện không bị đẩy đi xa hơn. Về mối quan hệ với Tiến Phát, Quỳnh Lương nói khi quyết định trao hoa, đồng nghĩa cô cho đối phương cơ hội để gặp gỡ, làm quen. Nữ diễn viên sinh năm 1995 quan niệm mọi chuyện tương lai đều phải xuất phát điểm ở mức bạn bè. "Vì rõ ràng trước đó tôi và Phát là hai người xa lạ, hoàn toàn chưa quen biết nhau. Họ đến chương trình gặp tôi vì thành ý thì tôi nghĩ sau chương trình, mình cho họ cơ hội cũng là phép lịch sự tối thiểu", người đẹp bày tỏ.

    Diễn viên phim Đừng làm mẹ cáu cũng chia sẻ bản thân chưa bao giờ lên tiếng xác nhận gì vì cả hai đang trong quá trình tìm hiểu, làm quen. Về những thông tin tiêu cực liên quan đến nam chính sau khi chương trình lên sóng, điển hình là việc anh bị tố tệ bạc với vợ cũ, diễn viên 9X cho rằng vì mọi người yêu thương, lo lắng cho cô mới phản ứng như vậy.

    truoc nhung lum xum qua khu cua ban trai bi dao lai quynh luong noi gi
    Quỳnh Lương kết đôi với Tiến Phát trong tập 6 "Người ấy là ai".

    Về thông tin đang lan truyền quá khứ của Tiến Phát, người đẹp gốc Phú Thọ nói lên suy nghĩ: “Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc”.

    Diễn viên khẳng định chưa bao giờ mất niềm tin vào tình cảm vì hạnh phúc do cô nắm giữ và không dễ dàng bị phái nam chi phối. Ở thời điểm này, cô không hận thù người cũ hay chấp niệm quá khứ và luôn nhận lỗi sai ở bản thân.

    Với những phát ngôn trên livestream ngày 24/6 như: “Việc mình yêu đương hạnh phúc hay không hạnh phúc là việc của mình. Mẹ tôi còn chưa nói gì”, “Quen ai là việc của người ta. Tôi quen ai, tôi có đến nhà các bà ngủ đâu sao các bà phải lo”… Quỳnh Lương cho biết cô có phần nóng vội, dễ gây hiểu lầm bởi có quá nhiều bình luận nói về Tiến Phát theo hướng tiêu cực.

    truoc nhung lum xum qua khu cua ban trai bi dao lai quynh luong noi gi2
    Diễn viên Quỳnh Lương.

    Về phía Tiến Phát, khi được hỏi về quá khứ với vợ cũ, Tri thức trực tuyến dẫn lời anh: “Mình xin phép không trả lời về người cũ để tôn trọng Quỳnh. Đó là câu chuyện cũ đã qua, Phát cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, hai bé và cả Quỳnh nữa. Mong mọi người thông cảm, khi nào được phép của những người trong cuộc mình sẽ lên tiếng sau”.

    Tiến Phát cũng tâm sự rằng tuổi trẻ không ai mắc sai lầm và bản thân không chối bỏ việc đó. Trên trang cá nhân, Tiến Phát cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là với vợ cũ. Trong tin nhắn, Tiến Phát xin lỗi và muốn hàn gắn mối quan hệ để chăm lo cho các con.

    Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Cô xuất thân người mẫu tự do sau đó nổi tiếng nhờ tham gia nhiều MV như Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Sau khi nổi tiếng, cô dần lấn sân phim ảnh với các dự án như Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời. Gần đây, cô nổi tiếng khi tham gia Đừng làm mẹ cáu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-nhung-lum-xum-qua-khu-cua-ban-trai-bi-dao-lai-quynh-luong-noi-gi-a580405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan