+Aa-
    Zalo

    Từ chối nhận xe sang được người đàn ông lạ tặng, người phụ nữ "đứng hình" khi anh bỏ khẩu trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ bỗng nhiên "đứng hình" mất vài giây, sau đó vội lấy tờ giấy giới thiệu sản phẩm trên tay che mặt vì xấu hổ.

    Mới đây, một tình huống hài hước xảy ra tại cửa hàng xe ô tô tại Ninh Hạ, Trung Quốc đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Theo đó, sau khi kết hôn được 1 tháng, người phụ nữ tên Tiểu Lệ tranh thủ lúc rảnh rỗi đã tới một đại lý ô tô gần nhà mình để lựa chọn một chiếc xe cho cả hai vợ chồng.

    Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Tiểu Lệ đã chọn được chiếc xe phù hợp. Tuy nhiên, khi đang bàn bạc về giá cả cùng các thủ tục liên quan với nhân viên đại lý thì một người đàn ông bất ngờ lại gần và nói với cô rằng: "Xe này em không cần trả tiền, anh mua cho em”.

    chong mua xe tang xe 1

    Sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông lạ khiến Tiểu Lệ vô cùng bàng hoàng. Hơn thế nữa, giá trị xe là rất lớn, không phải nói tặng ngay được. Bởi vậy, người phụ nữ kiên quyết từ chối và nói: "Không cần đâu, trên đời này làm gì có chuyện tốt đến vậy". Lúc này, người đàn ông mới cởi khẩu trang, rồi hỏi: "Em không nhận ra anh à? Anh là chồng em mà".

    Thấy người trước mắt lại chính là chồng mình, Tiểu Lệ bỗng nhiên "đứng hình" mất vài giây, sau đó liền lấy giấy tờ trên tay che mặt để giấu đi sự xấu hổ. Cô dường như vẫn không dám tin vào tình huống trước mắt, thì thầm với người đàn ông: "Anh là chồng em thật à?".

    chong mua xe tang xe 2

    Màn mua xe hài hước đã khiến nhân viên bán hàng đứng cạnh bật cười không ngớt. Cuối cùng, hai vợ chồng Tiểu Lệ đã cùng nhau ra về với chiếc xe mới mua trong sự hài hước và xấu hổ.

    Theo chia sẻ của Tiểu Lệ, cô và chồng quen biết qua dịch vụ mai mối. Cặp đôi chỉ gặp gỡ 3 ngày đã quyết định kết hôn. Ngay sau khi hôn lễ diễn ra, cô lại lập tức nhận nhiệm vụ đi công tác.

    Một tháng sau, Tiểu Lệ hoàn thành chuyến công tác và trở về nhà thì không thấy chồng đâu nên đã đi đến một đại lý ô tô để mua xe và cuối cùng bắt gặp tình huống xấu hổ trên. Cô tiết lộ rằng mình chưa tiếp xúc với chồng nhiều nên khoảnh khắc anh đeo khẩu trang cô không kịp nhận ra tức thì.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận hài hước, không ít người cho rằng hôn nhân tốt nhất nên dựa trên nền tảng tình yêu và đến với nhau khi cả hai đã sẵn sàng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-choi-nhan-xe-sang-duoc-nguoi-dan-ong-la-tang-nguoi-phu-nu-dung-hinh-khi-anh-bo-khau-trang-a560744.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan