+Aa-
    Zalo

    Tử hình hung thủ giết hại người tình rồi ôm xác nạn nhân ngủ suốt hai ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giết hại người tình, đối tượng Hoàng Trọng Đông còn ôm thi thể nạn nhân ngủ suốt hai ngày trước khi đem đi phi tang.

    Sau khi giết hại người tình, bị cáo Hoàng Trọng Đông còn ôm thi thể nạn nhân ngủ suốt hai ngày trước khi đem đi phi tang.

    Ngày 17/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Trọng Đông (SN 1974, quê tỉnh Vĩnh Phúc) về các tội Giết người và Cướp tài sản.

    Theo cáo trạng của VKSND TP.HCM, bị cáo Đông từ tỉnh Vĩnh Phúc vào TP.HCM và chọn nghề làm đậu hũ để mưu sinh. Năm 2006, Đông quen biết và nảy sinh tình cảm với chị N.T.M.T. (SN 1983, quê tỉnh Bình Thuận), mặc dù chị T. đã có chồng con.

    Sau một thời gian quen nhau, Đông nghi ngờ người tình có mối quan hệ tình cảm với một bạn học cũ nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn.

    Đối tương Hoàng Trọng Đông giết hại người tình vì cuồng ghen. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 30/6/2015, Đông điện thoại rủ chị T. đến nhà trọ của mình trên đường Trần Văn Hoàng (phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM). Sau khi quan hệ tình dục, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau về chuyện Đông nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác.

    Trong khi cãi nhau, cả hai tiếp tục xảy ra xô xát. Không kiềm chế được tức giận, Đông đã sát hại nạn nhân. Để tránh bị phát hiện, Đông quấn thi thể người tình bằng khăn tắm rồi bỏ vào túi nilon, bao xác rắn chờ thời cơ phi tang xác.

    Sau đó, đối tượng dùng xe máy chở xác nạn nhân từ TP.HCM về khu du lịch sinh thái bỏ hoang ở ấp Phước Lập (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu) để phi tang.

    Xong xuôi mọi việc, Đông chiếm đoạt chiếc xe máy và điện thoại của chị T. rồi mang đi cầm cố được 24 triệu đồng. Bị cáo còn giả danh chị T., dùng chính điện thoại của nạn nhân nhắn tin cho gia đình với nội dung: “Tôi đi làm ăn xa, đừng tìm nữa”. Thực hiện xong toàn bộ hành vi, Đông bỏ về quê ở tỉnh Vĩnh Phúc làm ăn, sinh sống bình thường.

    Ngày 3/4/2017, một người đi chăn bò phát hiện túi nilon lớn có dấu hiệu khác thường. Khi mở ra xem, họ phát hiện bên trong là bộ xương. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng ghi nhận thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại tóc, răng và xương. Công an còn phát hiện thêm một quần đùi nam, một cúc áo màu tím.

    Khi cuộc điều tra diễn ra gần 2 tháng và đang rơi vào bế tắc thì người nhà chị T. đến trình báo người thân mất tích 2 năm. Việc giám định ADN được thực hiện và kết quả cho thấy nạn nhân chính là chị T..

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã lần ra manh mối vụ án. Ngày 20/5/2017, Đông bị công an bắt giữ để điều tra.

    Tại phiên tòa, Đông thành khẩn nhận tội và khai động cơ gây án là do ghen tuông vì quá yêu chị T.. Đặc biệt, sau khi chị T. chết, Đông ôm xác nạn nhân và ngủ chung suốt hai ngày trước khi phi tang.

    Sau giờ nghị án, HĐXX đã nhận định hành vi của Đông là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội nên cần tuyên mức án nghiêm khắc nhất mới đủ sức răn đe, phòng ngừa chung.

    Từ đó, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Đông mức án tử hình về tội Giết người, 4 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hình phạt mà Đông phải chấp hành là tử hình.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hinh-hung-thu-giet-hai-nguoi-tinh-roi-om-xac-nan-nhan-ngu-suot-hai-ngay-a244306.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan