+Aa-
    Zalo

    Vết trượt dài của "hotgirl" Ngọc Miu: Từ bỏ nổi tiếng, vướng vòng lao lý khi làm người tình của "trùm" ma túy

    (ĐS&PL) - Trong số những "hotgirl" vướng vòng lao lý, có lẽ trường hợp Vũ Hoàng Anh Ngọc (nghệ danh Ngọc Miu) thuộc hàng đình đám.

    Từ người đẹp showbiz đến "bà trùm" ma tuý

    "Hotgirl" Ngọc "Miu" tên thật là Nguyễn Hoàng Anh Ngọc (SN 1994) là chị cả trong một gia đình khá giả có 3 chị em tại Hải Phòng. Năm 17 tuổi, Ngọc "Miu" theo gia đình vào TP.HCM sinh sống.

    Từng là hoa khôi của một trường trung học khi tham gia cuộc thi nữ sinh thanh lịch năm lớp 11 và nổi lên như một hotgirl, Ngọc "Miu" cũng dở dang việc học khi không hoàn thành hết cấp 3 và kết hôn với một thiếu gia. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ sau 1 năm.

    Nửa đầu năm 2014, nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất, Ngọc bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn. Từ đó cô nổi lên với cái tên Ngọc "Miu" hay "Miu Miu", một hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

    vet truot dai cua hotgirl ngoc miu tu bo noi tieng vuong vong lao ly khi lam nguoi tinh cua trum ma tuy dspl 3
    Với ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Miu được nhiều đại gia săn đón. Ảnh: Zing
    vet truot dai cua hotgirl ngoc miu tu bo noi tieng vuong vong lao ly khi lam nguoi tinh cua trum ma tuy dspl 2
    Ngọc "Miu" xuất hiện trong các MV của ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Xuất hiện chỉ một thời gian trong làng giải trí, Ngọc "Miu" đột ngột "mất hút". Thế nhưng cuộc đời Ngọc Miu trượt dài khi cô quen biết và sa vào lưới tình của Trần Ngọc Hiếu (tức Văn Kính Dương, SN 1981, quê Hà Nội).

    Năm 2017, Ngọc "Miu" bị bắt vì tội Tàng trữ trái phép ma túy và là mắt xích quan trọng trong đường dây sản xuất, buôn bán trái phép chất ma túy của "ông trùm" Văn Kính Dương.

    Trong thời gian quen với Văn Kính Dương, với vai trò bạn gái ông trùm, Ngọc "Miu" bị cáo buộc tham gia quá trình tàng trữ ma túy.

    Các biệt thự sang trọng do Dương thuê cho cô là nơi được sử dụng vào việc giấu hàng.

    Giá đắt cho cặp "ông trùm" và người tình

    Theo cáo trạng, Văn Kính Dương nhiều lần phạm tội và bị đưa ra xét xử. Năm 2010, Dương trốn khỏi trại giam ở Thanh Hóa.

    Trong thời gian bỏ trốn, Dương câu kết với Nguyễn Đức Kỳ Nam và các đồng phạm khác lập thành đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép hơn 200kg ma túy các loại trên.

    Nhằm tránh bị phát hiện, nhóm này liên tục thay đổi địa điểm, thuê biệt thự để sản xuất và cất giấu ma túy.

    Trong quá trình sản xuất, nhóm bị cáo thu được 124kg ma túy tinh chất, 500.000 viên thuốc lắc ngụy trang trong các gói cà phê…

    Khám xét nhà Văn Kính Dương, cảnh sát thu giữ gần 2,6 tỷ đồng tiền mặt, 10.000 USD cùng nhiều siêu xe và tài sản có giá trị khác.

    Đường dây này hoạt động bằng cách đặt xưởng, chia tách công đoạn sản xuất ma túy tại nhiều địa phương trên địa bàn TP.HCM: huyện Bình Chánh, quận 7 và trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, TP.Nha Trang, rồi đem đi tiêu thụ tại TP.HCM và Hải Phòng.

    vet truot dai cua hotgirl ngoc miu tu bo noi tieng vuong vong lao ly khi lam nguoi tinh cua trum ma tuy dspl 4
    Hai bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

    Tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 27/7/2020, TAND TP.HCM tuyên phạt Văn Kính Dương án tử hình về tội Sản xuất trái phép chất ma túy, chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy, 8 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, 1 năm tù về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức, 3 năm tù về tội Trốn khỏi nơi giam, giữ; tổng hợp hình phạt là tử hình.

    Cùng bị tuyên mức án tử hình còn có 4 bị cáo: Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Lê Hương Giang.

    Đồng thời, HĐXX tuyên 4 mức án chung thân đối với 4 bị cáo: Nguyễn Bá Thành, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thu Huyền, Nguyễn Đắc Huy.

    Riêng Vũ Hoàng Anh Ngọc - hotgirl Ngọc "Miu" bị tuyên phạt 16 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 28/4/2021, HĐXX TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác toàn bộ 8 kháng cáo của 8 bị cáo trong vụ án Văn Kính Dương và đồng phạm trong đường dây sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép hơn 200kg ma túy các loại.

    Sau khi nói lời sau cùng, HĐXX vào phòng nghị án, Văn Kính Dương tranh thủ quay xuống trao cho Ngọc Miu nụ hôn thắm thiết, 2 người tay trong tay vô cùng tình tứ trước khi được lực lượng an ninh nhắc nhở.

    vet truot dai cua hotgirl ngoc miu tu bo noi tieng vuong vong lao ly khi lam nguoi tinh cua trum ma tuy dspl 5

    Văn Kính Dương và Ngọc Miu nắm tay nhau tại tòa phúc thẩm. Ảnh: Thanh niên

    vet truot dai cua hotgirl ngoc miu tu bo noi tieng vuong vong lao ly khi lam nguoi tinh cua trum ma tuy dspl 9

    Nụ hôn của Văn Kính Dương cùng người tình. Ảnh: Kênh14

    Tòa ấp phúc thẩm đã y án sơ thẩm tử hình đối với 5 bị cáo: Văn Kính Dương, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Lê Hương Giang.

    Y án chung thân đối với: Nguyễn Bá Thành, Nguyễn Thu Huyền; và 16 năm tù với Vũ Hoàng Anh Ngọc.

    HĐXX phúc thẩm nhận định các bị cáo biết mức nguy hiểm của ma túy nhưng vì tư lợi đã bất chấp, thực hiện hành vi phạm tội.

    Theo HĐXX phúc thẩm, khối lượng ma túy trong vụ án là đặc biệt lớn, hành vi phạm tội của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng. Khi lượng hình, cấp sơ thẩm đã đánh giá đầy đủ tình tiết hành vi phạm tội của từng bị cáo, tính chất, mức độ và tình tiết giảm nhẹ.

    XEM THÊM: Vụ 2 đôi nam nữ kích dục, mua bán dâm trong quán giải khát ở Tiền Giang: Nữ chủ quán khai gì?

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vet-truot-dai-cua-hotgirl-ngoc-miu-tu-bo-noi-tieng-vuong-vong-lao-ly-khi-lam-nguoi-tinh-cua-trum-ma-tuy-a587966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan