+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Xác minh video người đàn ông bị đánh bất tỉnh trên Quốc lộ 1A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang làm rõ đoạn video ghi lại cảnh 2 đối tượng có hành vi đánh đập dã man một người đàn ông dường như đã nằm bất tỉnh dưới lòng đường,.

    Thông tin từ báo Người lao động, trên mạng xã hội đang được lan truyền một đoạn clip khoảng 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông nằm trên quốc lộ 1A ở Thanh Hóa bị nhiều người khách dùng chân đá, đạp liên tiếp và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, người khiến người này bất tỉnh tại chỗ. Đoạn video clip này khiến người xem hết sức phẫn nộ.

    Được biết, ngày ngày 23/8, Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc về đoạn video clip này.

    Trước đó, chiều ngày 22/8, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip khoảng 2 phút có nội dung ghi lại cảnh 2 người đàn ông đạp vào đầu vào 1 người đang nằm quằn quại dưới đường.

    bat binh doan video clip nguoi dan ong bi danh bat tinh tren quoc lo 1a 1
    Hình ảnh đối tượng bị hành hung trên Quốc lộ 1A. Ảnh: Báo Người Dân Việt

    Cũng theo tin tức online mới nhất từ báo Dân Việt, trong đoạn clip ghi được, hai người đàn ông một mặc áo xanh nhạt, một mặc áo trắng đá, đạp vào đầu vào người đang nằm quằn quại dưới đường dường như bất tỉnh không còn biết gì nữa.

    Đáng nói, người mặc áo trắng, đi giày thể thao này còn lấy một mũ bảo hiểm và dùng hết sức đập thẳng vào người nạn nhân khiến nạn nhân giật lên.

    Có thể do bị đá, đạp mạnh vào đầu mà người nằm dưới đường bất tỉnh tại chỗ. Điều khiến dư luận phẫn nộ là dù người này không còn khả năng phản kháng, nhưng hai người đàn ông vẫn liên tiếp dùng chân đá, đạp vào đầu, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân.

    Hành hung dã man xong, nhóm người này lên xe ôtô rời đi, bỏ mặc người đàn ông nằm bất động dưới nền đường.

    “Do đối tượng xuất hiện trong clip đi xe biển số tỉnh ngoài nên chúng tôi đang xác minh, điều tra. Có gì chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau khi đã làm rõ" – Thông tin thêm với báo Dân Việt, một vị lãnh đạo Công an huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa cho biết thêm.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-xac-minh-video-nguoi-dan-ong-bi-danh-bat-tinh-tren-quoc-lo-1a-a587938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan