+Aa-
    Zalo

    Vì sao MC Đức Bảo bất ngờ xin lỗi trong liveshow 2 Vietnam Idol

    (ĐS&PL) - Mới đây, MC Đức Bảo đã lên tiếng xin lỗi về những sai sót của bản thân trong liveshow 2 Vietnam Idol, khiến khán giả không khỏi xôn xao.

    Tại liveshow 2 Vietnam Idol, MC Đức Bảo đã bộc bạch về những cảm xúc cá nhân khi làm không tốt trong phần công bố kết quả bình chọn của khán giả. Cụ thể, nam MC đã xin lỗi Lê Khoa, các thí sinh và khán giả trong liveshow này.

    "Xin lỗi Lê Khoa, các thí sinh và khán giả, trong phần công bố kết quả bình chọn của khán giả, tôi thực sự đã làm không tốt, thậm chí lúng túng. Quả thực, khi cầm trên tay kết quả, tôi bất ngờ khi thấy tên Lê Khoa, trong lòng có chút gì đó trùng xuống, khiến mình thấy thật khó để nói 1 điều gì đó", MC Đức Bảo chia sẻ.

    MC Đức Bảo cho biết, bản thân anh đã quá quen với mỗi màn công bố kết quả. Nhưng có lẽ, từ nay cho đến hết Vietnam Idol, anh phải tập quen với việc mỗi cái tên mình xướng lên vào cuối chương trình, sẽ là 1 lời tạm biệt. Nam MC còn nói vui rằng "không lẽ xin chương trình cho bản thân 'trốn' phần này, vì thực sự không muốn phải tạm biệt bất cứ ai".

    vi sao mc duc bao bat ngo xin loi trong liveshow 2 vietnam idol1

    MC Đức Bảo xin lỗi khi làm không tốt tại liveshow 2 Vietnam Idol.

    "Dù sao thì... tôi tin rằng, hành trình chinh phục khán giả yêu nhạc Việt Nam của Lê Khoa mới chỉ bắt đầu. Em còn nhiều dự án lắm, mọi người ủng hộ Khoa nhé! Chúc Lê Khoa và top 9 mọi điều thuận lợi!

    Cũng rất cảm ơn các khán giả của chương trình, đã khắt khe và sát sao hơn cả chị Mỹ Tâm, anh Huy Tuấn, anh Quang Dũng đối với thí sinh lẫn cả MC! Có khen, có chê, có góp ý, bình luận, Đức Bảo đã tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng. Chúc quý vị có những phút giây giải trí mỗi tuần", Đức Bảo chia sẻ tiếp, theo Vietnamnet.

    vi sao mc duc bao bat ngo xin loi trong liveshow 2 vietnam idol

    MC Đức Bảo.

    Trong liveshow 2 vừa qua đã đánh dấu sự kết thúc hành trình thi của giọng ca LGBTQ+ Lê Khoa. Điều này có thể được dự đoán từ trước bởi vì từ vòng liveshow 1, thí sinh đã hát không rõ lời, nhiều nốt còn chênh phô khiến người nghe thất vọng. Thêm vào đó, phong cách biểu diễn của anh cũng không thực sự thu hút được sự ưa thích từ đa số người xem trong các vòng trước đó.

    Trong live show 2, Lê Khoa chọn làm mới ca khúc Tình 2000. Anh có sự tiết chế nhất định trong cách trình diễn lẫn giọng hát, tạo nên một hình ảnh gần gũi và dễ cảm hơn.

    vi sao mc duc bao bat ngo xin loi trong liveshow 2 vietnam idol5
    Thí sinh Lê Khoa.

    Bài thi nhận được ý kiến trái ngược từ phía giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá tốt màn trình diễn vì nó vừa vặn, không có gì quá lố. Anh nhận xét Lê Khoa sẽ thành công hơn nếu kiểm soát được phong cách.

    Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng thí sinh cần phải có niềm tin vào chất riêng của bản thân, cần “quái về trang phục, quái về cách trình diễn, quái về âm nhạc” để cá tính hơn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mc-duc-bao-bat-ngo-xin-loi-trong-liveshow-2-vietnam-idol-a591553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan