+Aa-
    Zalo

    Video khống chế, bắt giữ kẻ cướp xe buýt, đâm vào đám đông khiến 5 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông cướp xe buýt và lao vào đám đông tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiến 5 người thiệt mạng và 21 người bị thương.

    Người đàn ông cướp xe buýt và lao vào đám đông tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiến 5 người thiệt mạng và 21 người bị thương.

    [presscloud]6454[/presscloud]

    Theo SCMP, vụ việc xảy ra lúc 15h20 ngày 25/12 tại quận Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, miền Nam Trung Quốc. Một người đàn ông dùng dao khống chế và sau đó đâm tài xế xe bus khiến chiếc xe mất lái và lao lên vỉa hè.

    "Tôi nhìn thấy chiếc xe bus đâm vào nhiều ôtô và xe máy mà không phanh lại", nữ phục vụ họ Li của nhà hàng tại quận Long Nham miêu tả. 

    Chiếc xe di chuyển một đoàn dài và dừng lại trước cổng bệnh viện Nhân dân Long Nham. Nhân chứng cho biết một người đàn ông mang dao bước xuống khi chiếc xe dừng lại. Người này ngay lập tức bị cảnh sát bao vây và khống chế.

    [presscloud]6453[/presscloud]

    Vụ việc khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 21 người khác bị thương. Tại hiện trường, chiếc xe buýt bị hư hỏng nặng, người đi đường với gương mặt đầy hoảng loạn khi thấy người bị thương nằm la liệt. Trong số những người tử vong có một cảnh sát nhưng nguyên nhân dẫn tới cái chết chưa được thông báo.

    Trung Quốc gần đây xảy ra nhiều tai nạn liên quan tới xe buýt. Hồi cuối tháng 10, vụ ẩu đả giữa tài xế và hành khách khiến xe buýt lao xuống sông Dương Tử, làm 13 người thiệt mạng và hai người mất tích. Hôm 5/12, một người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên ném chất nổ vào trong xe buýt khiến 17 người bị thương.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khong-che-bat-giu-ke-cuop-xe-buyt-dam-vao-dam-dong-khien-5-nguoi-thiet-mang-a256586.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan