+Aa-
    Zalo

    Video: Muôn kiểu ăn mừng của sao Việt khi Olympic Việt Nam chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nghệ sĩ Việt dừng ghi hình, thậm chí cũng ra đường "đi bão" rất hào hứng để ăn mừng thành tích lọt vào bán kết ASIAD của Olympic Việt Nam.

    Các nghệ sĩ Việt dừng ghi hình, thậm chí cũng ra đường "đi bão" rất hào hứng để ăn mừng thành tích lọt vào bán kết ASIAD của Olympic Việt Nam.

    Tối 27/8, đông đảo nghệ sĩ tham gia quay hình gameshow "Đấu Trường Âm Nhạc" đã ăn mừng bàn thắng của tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Syria ngay trong lúc ghi hình. Các nghệ sĩ và khán giả liên tục reo hò và hô vang "Việt Nam, Việt Nam" sau khi được cập nhật tình hình trận đấu đang diễn ra tại vòng tứ kết ASIAD 2018.

    Nhật Kim Anh, Long Nhật cùng dàn nghệ sĩ "quẩy" ngay tại trường quay mừng chiến thắng Olympic Việt Nam.

    Nghệ sĩ Long Nhật từ vị trí của Thủ lĩnh, nhanh chóng di chuyển đến khu vực Giám khảo để cùng xem lại bàn thắng của Văn Toàn. Anh không kìm được sự phấn khích khi thông báo với cả phim trường: "Đây là những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn đã đá vào một trái rồi".

    Ngược lại với Long Nhật, Nhật Kim Anh tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin về bàn thắng của tuyển Olympic Việt Nam, nhưng vẫn nhiệt tình, hồ hởi "quẩy" theo không khí đang rất nóng trên phim trường. Trong lúc đó, đạo diễn - nghệ sĩ Quốc Thảo nhiệt tình dùng điện thoại, ghi lại khung ảnh náo nhiệt trong dịp hiếm có trên trường quay. Cặp đôi MC Diễm My 9x và Will cũng tỏ ra phấn khích trước chiến thắng của đội nhà.

    Sau màn ăn mừng chiến thắng, nghệ sĩ Quốc Thảo cho biết: "Có lẽ nhờ bàn thắng này mà không khí của buổi ghi hình sẽ thêm phần hừng hực. Có vẻ như các nghệ sĩ của chúng ta sẽ tung hết năng lượng cho phần quay hình còn lại để có thể nhanh chóng tràn ra đường phố ăn mừng chiến thắng này".

    Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách đăng tải đoạn video cả gia đình hào hứng, hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam. Anh viết: “Để đây cho nhớ khoảnh khắc bùng nổ”.

    [presscloud]3984[/presscloud]

    Tuấn Hưng thì nhanh chóng ra đường "đi bão" hòa cùng không khí mừng chiến thắng của người dân thủ đô Hà Nội. Trong đoạn clip được chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng hét lớn: “Tất cả mọi người đang đổ về đây. Tôi yêu Việt Nam, yêu Park Hang Seo, yêu các cầu thủ. Việt Nam vô địch”.

    NSƯT Hoài Linh chia sẻ bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo và bày tỏ không biết nói gì hơn trước chiến thắng quá cảm xúc của đội nhà.

    MC Nguyên Khang hào hứng chia sẻ: "Em đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại ASIAD 2018. Việt Nam quyết thắng!".

    Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh hài hước chia sẻ: “Ôi trời tôi cứ tưởng Syria các ông thế nào? Bye nhé. Việt Nam vô địch các bác ơi”. 

    Cũng với tình yêu dành cho bóng đá, Á hậu Thanh Tú chia sẻ sự xót xa trước vết thương của Quang Hải và gửi lời chúc mừng đến đội tuyển nước nhà.

    Nhiều nghệ sĩ như Bảo Thanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hương Tràm, Diệu Nhi, MC Thành Trung... cũng bày tỏ cảm xúc của mình đến thành tích vô tiền khoáng hậu của Olympic Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Ảnh & clip: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-muon-kieu-an-mung-cua-sao-viet-khi-olympic-viet-nam-chien-thang-a241912.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan