+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol cho thí sinh hát ‘hit’ Mỹ Tâm, loạt ca khúc đình đám sắp được thổi làn gió mới

    (ĐS&PL) - Với chủ đề “Đêm những ca khúc của thần tượng Mỹ Tâm”, loạt ca khúc “hit” đình đám gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật sẽ được tái hiện và thổi làn gió mới.

    Mới đây, ban tổ chức Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới đã công bố chủ đề đêm liveshow 5 diễn ra vào tối 7/10 tới.

    Theo đó, chủ đề liveshow 5 của Vietnam Idol sẽ là “Đêm những ca khúc của thần tượng Mỹ Tâm”. Với chủ đề đặc biệt lần này, top 7 các thí sinh sẽ trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Mỹ Tâm - cũng là giám khảo xuyên suốt của mùa giải 2023.

    vietnam idol cho thi sinh hat hit my tam loat ca khuc dinh dam sap duoc thoi lan gio moi
    vietnam idol cho thi sinh hat hit my tam loat ca khuc dinh dam sap duoc thoi lan gio moi2
    Mỹ Tâm là giám khảo xuyên suốt của mùa giải Vietnam Idol 2023.

    Mỹ Tâm là một trong những ca nhạc sĩ hàng đầu làng giải trí Việt, sở hữu cộng đồng fan hùng hậu bậc nhất Vbiz. Xuyên suốt con đường âm nhạc, tên tuổi của Mỹ Tâm gắn liền với nhiều ca khúc “hit” như: Người hãy quên em đi, Chuyện như chưa bắt đầu, Đừng hỏi em, Đúng cũng thành sai,...

    Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy nội lực, đặc trưng làm say đắm hàng triệu khán giả đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi.

    vietnam idol cho thi sinh hat hit my tam loat ca khuc dinh dam sap duoc thoi lan gio moi31
    Ca sĩ Mỹ Tâm.

    Với chủ đề “Đêm những ca khúc của thần tượng Mỹ Tâm”, hứa hẹn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca nhạc sĩ Mỹ Tâm sẽ được top 7 Vietnam Idol tái hiện trên sân khấu. Kết hợp với giám đốc âm nhạc DTAP, loạt “hit” này hứa hẹn sẽ được thổi làn gió mới, từ đó mang đến những điều thú vị trong đêm liveshow 5 sắp tới.

    vietnam idol cho thi sinh hat hit my tam loat ca khuc dinh dam sap duoc thoi lan gio moi5
    Liveshow 5 Vietnam Idol 2023 diễn ra vào ngày 7/10.

    Hiện tại, đường đua đến ngôi vị quán quân của Vietnam Idol đang căng thẳng hơn bao giờ hết. 7 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cạnh tranh để giành tấm vé bước vào đêm thi chung kết bao gồm: Hà An Huy, Xuân Định K.Y, Lâm Phúc, Diễm Hằng (Lamoon), Vũ Hiền (Hellen), Hà Minh và Thanh Thảo (Muộii).

    Đêm liveshow 5 Vietnam Idol 2023 sẽ được lên sóng trực tiếp vào 21h tối thứ bảy 7/10 trên kênh VTV3. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-cho-thi-sinh-hat-hit-my-tam-loat-ca-khuc-dinh-dam-sap-duoc-thoi-lan-gio-moi-a593854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan