+Aa-
    Zalo

    VTV thay thế hàng loạt phim và chỉnh sửa chương trình có diễn viên Hồng Đăng

    (ĐS&PL) - Mới đây, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã thay thế hàng loạt phim và chương trình có diễn viên Hồng Đăng góp mặt.

    Báo Dân Trí đưa tin, "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 dự kiến lên sóng số đầu tiên vào ngày 2/7 với khách mời là diễn viên Hồng Đăng. Tuy nhiên, chương trình sẽ có sự thay đổi, diễn viên Lan Phương sẽ là khách mời mở đầu.

    vtv thay the hoac cat bo chuong trinh co hong dang ho hoai anh 1
    Hồng Đăng chia sẻ trước thềm 'Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 lên sóng.

    Trước đó, là khách mời đầu tiên của "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2, Hồng Đăng từng chia sẻ: "Tôi đã hồi hộp cả đêm không ngủ khi nhận lời mời tham gia chương trình. Bao nhiêu ký ức ùa về như vai diễn đầu tiên, phim làm việc với NSND Hoàng Dũng, lần khởi nghiệp đầu tiên... Ở trong không gian "Cuộc hẹn cuối tuần" là một Hồng Đăng rất thật, một sự trải lòng, chia sẻ đầy đủ về cuộc sống, gia đình, nghề nghiệp".

    Hồng Đăng là một trong những diễn viên nổi tiếng và được mến mộ nhất trên sóng VTV hiện nay. Nam diễn viên hiện có 3 phim cùng phát trên sóng VTV là "Thương ngày nắng về", "Matxcơva - Mùa thay lá" và "Hướng dương ngược nắng".

    Khung giờ 16h20 trên VTV3 đã phát sóng lại "Hướng dương ngược nắng" đến tập 23. Theo lịch, tập 24 lên sóng chiều 1/7, tuy nhiên VTV bất ngờ ngừng phát sóng phim này, thay vào đó là tập 1 phim "Lặng yên dưới vực sâu”.

    "Matxcơva - Mùa thay lá" cũng đang phát trên sóng VTV3 khung giờ 18h10 và bất ngờ bị thay thế bằng phim "Dưới bầu trời xa cách".

    hong dang1
    Hồng Đăng là một nghệ sĩ được yêu thích trên màn ảnh Việt.

    Hiện tại, Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

    Được biết, Hồng Đăng hiện có chuyến đi Tây Ban Nha, Ý cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trước đó, cả hai thường xuyên cập nhật hình ảnh check in tại trời Tây.

    Chiều 1/7, theo VTC News, Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo tới các đơn vị trong Đài yêu cầu rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên sóng VTV.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-thay-the-hang-loat-phim-va-chinh-sua-chuong-trinh-co-dien-vien-hong-dang-a542913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan