+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 học sinh nghi mất tích trên sông Lam: Tìm thấy thi thể một cháu học lớp 5

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 học sinh mất tích tại khu vực sông Lam (đoạn qua xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), sau nỗ lực tìm kiếm của người dân và lực lượng chức năng, đã tìm thấy thi thể của một cháu học lớp 5. Như vậy, còn 1 học sinh lớp 4 chưa được tìm thấy.

    Ngày 5/2, báo Tiền phong đưa tin, sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) cho biết, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Trần Văn Ph. (học sinh lớp 5; trú xã Hoa Sơn).

    Nguồn tin địa phương cho biết thi thể cháu Ph. được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 2km. "Những ngày qua, có hơn 100 người đi dọc sông Lam để tìm kiếm các cháu. Khu vực tìm kiếm trải dài trên khúc sông khoảng 5km. Các thuyền đi dọc sông làm rà liên tục nhưng vẫn chưa thấy cháu còn lại", vị lãnh đạo xã Hoa Sơn nói.

    vu 2 hoc sinh nghi mat tich tren song lam tim thay thi the mot chau hoc lop 5
    Lực lượng chức năng, người dân nỗ lực phối hợp tìm 2 cháu bé mấy tích. Ảnh: Tiền phong

    Hiện các cơ quan chức năng cùng người dân vẫn đang cố gắng tìm kiếm cháu bé còn lại đang mất tích trên sông để sớm về với gia đình.

    Trước đó, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, tối 3/2, lãnh đạo UBND xã Hoa Sơn thông tin, lực lượng chức năng đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm 2 cháu bé nghi bị mất tích dưới sông Lam.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 3/2, một nhóm học sinh rủ nhau ra khu vực bờ sông Lam, đoạn qua địa bàn xã Hoa Sơn chơi.

    Đến 14h cùng ngày, không thấy con về, người thân đi tìm thì phát hiện quần áo của 2 cháu T.V.H.P. (10 tuổi), học lớp 4 và cháu T.V.Ph. (11 tuổi), học lớp 5 trên bờ nhưng không thấy người đâu. 

    Nghi ngờ 2 cháu đã bị đuối nước dưới sông nên gia đình thuê thuyền tìm kiếm dọc khu vực sông Lam đồng thời trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường phối hợp với các gia đình tìm kiếm 2 cháu bé.

    Để phối hợp tìm kiếm 2 cháu bé, cơ quan chức năng đã thuê 5 thuyền tiến hành rà soát dọc khu vực sông Lam. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-hoc-sinh-nghi-mat-tich-tren-song-lam-tim-thay-thi-the-mot-chau-hoc-lop-5-a609798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan