+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 7 tuổi bị xâm hại ở Bạc Liêu: Người mẹ đau đớn kể lại sự việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ gặng hỏi thì phát hiện con gái bị ông hàng xóm xâm hại.

    Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ gặng hỏi thì phát hiện con gái bị ông hàng xóm xâm hại.

    Nỗi lòng người mẹ trong vụ bé gái 7 tuổi bị xâm hại ở Bạc Liêu. Ảnh: Giao Thông. 

    Theo báo Giao Thông, liên quan vụ việc cháu gái 7 tuổi ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu, nghi bị ông Trần Văn Đ. (SN 1962, ngụ cùng xóm) xâm hại, chị Phan Thanh T. (SN 1972, mẹ của cháu T.) cho biết vẫn đang chờ kết luận, xử lý của cơ quan chức năng.

    Trước đó, thông tin về sự việc, báo Dân Trí cho hay, khoảng một tuần trước khi phát hiện sự việc, cháu T. có kêu đau rát ở vùng kín. Tuy nhiên, vì thỉnh thoảng con gái hay bị nóng trong người nên chị T. cũng không kiểm tra.

    “Đến tối ngày 19/5, cháu lại kêu đau rát, tôi có hỏi nhưng cháu không nói. Thấy vậy, tôi mới đi nấu nước ấm để tắm cho con. Trong lúc tắm xối nước lên người thì cháu lại la lên không cho xối nữa”, chị T. kể.

    Thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị T. dùng lời lẽ nhẹ nhàng để gặng hỏi thì được cháu M. kể lại việc bị ông Đ. chạm vào vùng kín, nhưng cháu không nhớ rõ thời gian.

    “Con gái tôi cho biết là khi qua nhà của ông Đ. chơi, ông Đ. có kêu cháu ra phía sau nhà rồi kêu cháu ngồi lên đùi và dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu”, chị T. kể.

    Sau khi nghe sự việc từ con gái, chị T. hết sức bàng hoàng rồi gọi điện thoại thông báo cho anh C. (cháu của ông Đ.) vì anh này có quen biết với chị T. để thông báo cho anh C. hay.

    Ngày 20/5, chị T. dẫn cháu M. đến trình báo cơ quan công an địa phương. Sau đó, chị T. được hướng dẫn đưa cháu M. đến một bệnh viện ở tỉnh Bạc Liêu để kiểm tra.

    Bên cạnh đó, chị T. còn cho biết, sau mấy ngày xảy ra sự việc, dù gia đình chị là người bị hại nhưng đi ra đường phải cúi mặt không dám nhìn ai. Bởi nhiều người cứ nghĩ là chị ham tiền mà bỏ qua việc con gái bị xâm hại.

    “Giờ tôi mong muốn sự việc sớm được đưa ra ánh sáng, ông Đ. phải được xử lý theo pháp luật với hành vi đã gây ra với con gái tôi để trả lại công bằng cho cháu”, chị T. nói.

    Sau khi trình báo công an địa phương, mẹ con chị T. đã phải đóng cửa, rời khỏi nhà để tạm lánh ở một nơi khác vì lo lắng sẽ có chuyện gì đó không hay xảy đến với mẹ con chị.

    Hiện, cơ quan Công an huyện Hòa Bình đang thụ lý và tiến hành xác minh làm rõ để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-7-tuoi-bi-xam-hai-o-bac-lieu-nguoi-me-dau-don-ke-lai-su-viec-a279032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan