+Aa-
    Zalo

    Vụ bị nhắc tiểu bậy, thanh niên rút dao đâm chủ nhà trọng thương: Chân dung gã côn đồ

    (ĐS&PL) - "Nó không ăn trộm ăn cắp nhưng ai trêu hoặc có thái độ với nó là nó chửi ngay. Chúng tôi biết nó có tính như thế nên không ai dám nói động tới. Nó làm cái gì mặc, dù người lớn có thể đưa ra lời khuyên nhưng cũng không ai dám khuyên vì sợ bị chửi", người dân chia sẻ.

    Ngày 19/11, cơ quan Công an thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nam thanh niên dùng dao đâm trọng thương một người dân trên địa bàn phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên.

    Nghi phạm được xác định là Vũ Đức Hiệp (SN 2001, trú tại khu Trại Cau, phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên).

    Theo báo VTC News, người dân địa phương cho biết, Vũ Đức Hiệp là kẻ ăn chơi lêu lổng, ngỗ ngược có tiếng trong vùng, không ai dám động tới vì sợ bị chửi.

    "Nó không ăn trộm ăn cắp nhưng ai trêu hoặc có thái độ với nó là nó chửi ngay. Chúng tôi biết nó có tính như thế nên không ai dám nói động tới. Nó làm cái gì mặc, dù người lớn có thể đưa ra lời khuyên nhưng cũng không ai dám khuyên vì sợ bị chửi", một người phụ nữ nói.

    Cũng theo người phụ nữ trên, Hiệp từng đánh một người hàng xóm. Hiệp cũng từng đi tiểu bậy vào cổng một gia đình khác, khi bị nhắc nhở hắn liền gọi đồng bọn xông vào đánh người trong nhà.

    “Bố mẹ nó hiền lành, bố làm thợ xây, mẹ bán rau ngoài chợ. Bà mẹ cũng tâm sự buồn rầu vì nó lắm, hết vụ này tới vụ kia”, người này nói.

    Trong khi đó, chị N.T.D (vợ anh V.T.H- người bị Hiệp đâm trọng thương) cho biết, sáng 13/11, vợ chồng chị lên nhà mới lấy ngày. Khoảng 20h cùng ngày, vợ chồng chị đang dọn dẹp thì Vũ Đức Hiệp tới tiểu bậy vào đống cát trước cửa nhà. Thấy vậy, chồng chị chạy ra nhắc nhở Hiệp rồi xảy ra lời qua tiếng lại.

    "Khi thấy hai người lời qua tiếng lại, tôi đi ra xem sao. Lúc này con gái tôi hét lên thất thanh là bố bị đâm khiến chân tay tôi rụng rời. Tôi cũng đuổi theo về hướng của chồng", chị D. kể.

    vu bi nhac tieu bay thanh nien rut dao dam chu nha trong thuong chan dung ga con do
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Theo chị D, chồng chị bị Vũ Đức Hiệp cầm dao dồn đuổi khoảng 100 m. May mắn anh Đ.V.M (trú địa phương) thấy ồn ào nên ra mở cổng, chị D. và hai người khác vội đẩy anh H. vào trong thoát thân. Sau đó, Vũ Đức Hiệp lên xe máy rời khỏi hiện trường.

    Trả lời PV VTC News, một lãnh đạo phường Cộng Hoà cho biết, bố mẹ Vũ Đức Hiệp là người hiền lành nhưng chiều con. Vũ Đức Hiệp ngày ngày chỉ đi chơi, lêu lổng.

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 13/11, phát hiện nam thanh niên đang tiểu bậy trước cửa nhà mình, anh V.T.H. (SN 1978, trú tại khu Cổng Bấc, phường Cộng Hòa) đã có lời nhắc nhở và dùng một cây gậy hình chữ T ra ngăn cản. Liền đó, đối tượng bất ngờ rút dao gấp đâm liên tiếp vào người anh H.

    Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm nhà anh H. đã ra can ngăn và giải cứu. Đối tượng sau đó lên xe máy bỏ chạy.

    Anh H. được người nhà đưa tới bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu trong tình trạng tổn thương phổi và gãy xương sườn.

    Nhận được tin báo, Công an phường Cộng Hòa đã phối hợp với đội nghiệp vụ, Công an thị xã Quảng Yên tới tại hiện trường, xác minh điều tra, truy tìm đối tượng.

    Qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng tiểu bậy và đâm anh H. là Vũ Đức Hiệp.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bi-nhac-tieu-bay-thanh-nien-rut-dao-dam-chu-nha-trong-thuong-chan-dung-ga-con-do-a557746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan