+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm tàu ở Phuket, Thái Lan: Tìm thấy 40 thi thể, còn 16 người mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ chìm tàu ở Phuket, Thái Lan, hiện 40 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, và vẫn còn 16 người đang mất tích.

    Liên quan đến vụ chìm tàu ở Phuket, Thái Lan, hiện 40 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, và vẫn còn 16 người đang mất tích.

    Theo tờ Nation, Cơ quan Cảng biển Thái Lan xác nhận, tính đến chiều 6/7, vụ chìm tày tối 5/7 tại Phuket, Thái Lan đã khiến 40 người thiệt mạng. Hiện các thi thể đã được chuyển lên bờ và đưa tới lưu giữ tại bệnh viện Vachira Phuket. Trong đó, hơn 10 thi thể được tìm thấy bên trong con tàu chìm.

    Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan tham gia nhiệm vụ tìm cứu và cứu nạn. Ảnh: CNN.

    Hiện 16 hành khách còn mất tích, tất cả đều đến từ Trung Quốc.

    Trước đó, chiều 5/6, tàu Phoenix PD Diving đang trên hành trình từ Koh Racha, một điểm lặn biển nổi tiếng về Phuket đến Koh Hei thì gặp gió to, sóng lớn dẫn đến lật úp.

    Tại thời điểm gặp nạn trên tàu chở ít nhất 105 người, gồm 93 khách du lịch (với 91 người Trung Quốc) và 12 hướng dẫn viên chưa kể thủy thủ đoàn.

    Lực lượng cứu nạn đã cứu được 51 người trên con tàu này. Trong số các nạn nhân được cứu sống có 11 người bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-tau-o-phuket-thai-lan-tim-thay-40-thi-the-con-16-nguoi-mat-tich-a235607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan