+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng cắt “của quý” của chồng: Khởi tố người chồng tội Cưỡng dâm

    (ĐS&PL) - Với mục đích quan hệ tình dục với con riêng của vợ, bị can Hoan tạo một tài khoản Facebook nhằm tán tỉnh, dụ dỗ nạn nhân gửi hình ảnh nhạy cảm. Sau đó, bị can dùng chính ảnh nhạy cảm này để đe dọa, ép buộc nạn nhân phải quan hệ tình dục.

    Ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoan (29 tuổi, người địa phương) về tội Cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Theo cơ quan chức năng, vợ Hoan là chị H.T.N. (36 tuổi) có con gái riêng tên L. (15 tuổi). Tháng 8/2020, với mục đích quan hệ tình dục với L., bị can Hoan tạo một tài khoản Facebook nhằm tán tỉnh, dụ dỗ nạn nhân gửi hình ảnh nhạy cảm.

    Sau đó, bị can dùng chính những nội dung nhạy cảm này để đe dọa, ép buộc L. phải quan hệ tình dục. Nạn nhân vì lo sợ bị phát tán hình ảnh cá nhân nên đồng ý.

    vu chong cat cua quy cua chong khoi to nguoi chong toi cuong dam
    Cảnh sát đọc lệnh khởi tố bị can, quyết định bắt tạm giam Hoan. Ảnh: Công an Sơn La.

    Từ ngày 26/8/2020 đến ngày 19/3/2020, Hoan nhiều lần cưỡng dâm nạn nhân khi chị N. vắng nhà. Sau đó, chị N. thấy bị mất tiền nên sáng 19/3, người phụ nữ này mua camera giấu kín để đặt ở đầu giường ngủ. Chiếc camera này đã ghi lại cảnh đồi bại mà Hoan thực hiện với bé gái.

    Đêm 19/3, chị N. dùng dao cắt đứt dương vật của chồng rồi đến cơ quan công an đầu thú. Hoan được đưa đi cấp cứu nhưng mất hoàn toàn dương vật và hai tinh hoàn. Từ những bằng chứng thu thập được, cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt Hoan sau khi bị can xuất viện.

    Về phía chị N., lãnh đạo Công an huyện Yên Châu cho biết cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xem xét xử lý chị N. về hành vi cắt dương vật của chồng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-cat-cua-quy-cua-chong-khoi-to-nguoi-chong-toi-cuong-dam-a532526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan