+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 19 tuổi mất tích bí ẩn trước ngày cưới: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái 19 tuổi mất tích bí ẩn trước ngày cưới, hàng xóm cho biết họ đã nhận được thiệp mời cưới và đang rất lo lắng cho cô dâu.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vụ cô gái 19 tuổi mất tích bí ẩn trước ngày cưới ở Hậu Giang. Danh tính cô gái là H.T.C.T. (19 tuổi, trú xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

    Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của chị T. diễn ra vào ngày 15/3. Nhưng sáng 9/3, chị T. nói với mẹ đi làm móng, thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ. Nhưng chờ mãi không thấy chị T. về, người nhà gọi điện thoại cho chị T., nhưng không nhận được phản hồi.

    Kể từ đó đến nay, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy, mất liên lạc hoàn toàn với chị T. Gia đình cũng qua tiệm làm móng hỏi thăm thông tin, nhưng phía tiệm cho biết, ngày 9/3, cửa nhà mất điện, không có ai tới làm móng.

    vu co gai 19 tuoi mat tich bi an truoc ngay cuoi hang xom tiet lo bat ngo
    Ảnh cưới của chị T. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Vietnamnet đưa tin, lãnh đạo UBND xã Phụng Hiệp (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) cho biết, địa phương đã nhận được đơn trình báo việc chị H.T.C.T. mất tích.

    “Chị T. đã đi khỏi nhà. Chị ấy đi như thế nào, lý do vì sao thì công an đang vào cuộc xác minh”, vị lãnh đạo xã chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, hàng xóm của cô gái cho biết, họ đã nhận được thiệp mời cưới, việc cô dâu mất tích bí ẩn khiến ai cũng lo lắng.

    "Cô dâu xinh, ngoan và biết điều lắm. Từ trước đến nay chúng tôi cũng chỉ biết T. học xong rồi quen, yêu mỗi chú rể chứ không hề có quan hệ phức tạp nào. Hôm sang nhà tôi gửi thiệp mời, T. rất vui vẻ, không hề có biểu hiện bất thường. Chú rể đang lo lắng lắm", bà S. (hàng xóm chị T.) cho biết.

    Trong khi đó, các thành viên trong gia đình chị T., đều trong trạng thái bất an, đứng ngồi không yên. Vì thông tin chị T. mất tích đã phát tán trên mạng, rất nhiều người liên hệ hỏi thăm nên điện thoại của mẹ chị T. đổ chuông không ngớt. Gia đình cũng nhận được nhiều thông tin không chính xác nên càng thêm hoang mang.

    Em S. (em trai chị T.) cho biết, từ khi thôi học, chị T. chỉ ở nhà với bà ngoại, ít bạn bè và càng không có quan hệ yêu đương phức tạp. S. cũng cho biết mọi việc chuẩn bị cho lễ cưới của chị đều đã xong.

    "Chị tôi không hề có biểu hiện bất thường nào cả, ảnh cưới cũng chụp rồi, chị rất vui vẻ. Xảy ra sự việc khiến gia đình rất bối rối và lo lắng", S. nói.

    Một người thân khác của cô dâu khẳng định lễ cưới là mong muốn của chị T., không hề có chuyện cưỡng ép, vì vậy chuyện chị T. mất tích càng khiến gia đình lo lắng.

    Cũng theo nguồn tin, ông Trần Văn L (cha chú rể Trần T.T) cho biết, ông và bố chị T. là bạn lâu năm, 2 gia đình rất ủng hộ mối quan hệ của cô dâu và chú rể. Lễ đám nối (lễ ăn hỏi) được tổ chức từ năm ngoái, kể từ đó hầu như ngày nào chị T. cũng sang nhà người yêu chơi.

    "Chúng tôi đã coi T. như con trong nhà rồi. Chúng tôi rất mong T. sớm trở về, chỉ cần các con còn yêu nhau, còn muốn cưới nhau thì lễ cưới vẫn sẽ diễn ra, nếu không làm kịp theo lịch thì sẽ tổ chức lại", ông L. nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-19-tuoi-mat-tich-bi-an-truoc-ngay-cuoi-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a614409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan