+Aa-
    Zalo

    Vụ "hotgirl" 21 tuổi đâm 1 người chết, 2 bị thương: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đánh, Cúc lấy dao từ túi quần ra đâm 2 người bị thương. Thấy chồng bị đánh nên Cúc tiếp tục dùng dao gây án khiến 1 người chết.

    vu hotgirl 21 tuoi dam 1 nguoi chet 2 bi thuong he lo nguyen nhan 2
    Lê Thị Kim Cúc - Ảnh: Báo Bình Phước

    Theo thông tin trên báo Lao động, ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Phước thông tin về vụ án mạng xảy ra ở một công ty trong khu công nghiệp Minh Hưng, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

    Nạn nhân tử vong là T.M.D (SN 1993, ngụ Bình Phước), hai người khác bị thương là Nguyễn Thị Thuỳ, Nguyễn Thị Trang (SN 1992, ngụ Bình Phước).

    Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Lê Thị Kim Cúc (SN 2001, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo Công an tỉnh Bình Phước, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong lúc làm việc tại nhà xưởng. Cụ thể, khi làm việc tại phân xưởng giữa công nhân Lê Thị Kim Cúc và Phó quản lý xưởng Nguyễn Thị Trang xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhưng đã được hòa giải.

    Đến khoảng 16h30 chiều 9/3, khi tan ca làm, Cúc ra về đến cổng thì gặp Nguyễn Thị Trang cùng Nguyễn Thị Thuỳ là em Trang và 3 nam thanh niên, trong đó có T.M.D.

    Trang gọi Cúc đến để nói chuyện, khi vừa đi đến thì bị Thuỳ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy dao từ túi quần ra đâm trúng Thuỳ gây thương tích. Lúc này, Trang xông vào đánh Cúc cũng bị Cúc dùng dao đâm lại gây thương tích.

    Cúc quay lại thấy chồng mình là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị T.M.D đánh nên đã dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người T.M.D khiến anh này gục ngã tại chỗ.

    Nguyễn Thị Thuỳ, Nguyễn Thị Trang và T.M.D được đưa đi cấp cứu nhưng T.M.D đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

    Được biết, Cúc có một con nhỏ. Với ngoại hình xinh xắn, Cúc được đồng nghiệp trong công ty gọi là hotgirl - báo Tiền Phong thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hotgirl-21-tuoi-dam-1-nguoi-chet-2-bi-thuong-he-lo-nguyen-nhan-a530851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan