+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên lấy mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô sau va chạm: Người nhà nữ quân nhân nói gì?

    (ĐS&PL) - Người nhà nữ quân nhân cho biết, sự việc đã khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi. Giờ gia đình cũng đang chờ hướng xử lý từ phía cơ quan công an.

    Theo báo Giao Thông, ngày 14/3, cơ quan Công an TP.Vinh, Nghệ An vẫn đang làm rõ vụ việc có dấu hiệu hủy hoại tài sản sau va chạm giao thông xảy ra ở nút giao ngã 5 Lê Nin - Võ Nguyên Hiến (vòng xuyến Lê Nin), TP.Vinh sáng ngày 13/3.

    vu nam thanh nien lay mu bao hiem dap vo kinh o to sau va cham nguoi nha nu quan nhan noi gi
    Thanh niên sau khi va chạm giao thông đã dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe. Ảnh: VOV

    Qua điện thoại, anh Đặng Đ.H., chồng của nữ quân nhân lái ô tô 37A-243.3x cho biết: "Sự việc không đâu bất ngờ xảy ra khiến gia đình rất mệt mỏi. Ngày hôm qua, phía người nhà lái xe máy đã đến xin lỗi. Gia đình chúng tôi cũng không muốn làm lớn chuyện. Tuy nhiên, hiện phương tiện đang bị công an tạm giữ và chưa rõ hướng xử lý như thế nào".

    Theo anh Đ.H, vào buổi sáng xảy ra sự việc, vợ anh là chị Trần Thị T.H. (SN 1989, đang công tác ở một đơn vị bộ đội đóng trên địa bàn) điều khiển ô tô 37A- 243.3x đi làm. Khi đi đến nút giao vòng xuyến Lê Nin thì xảy ra sự việc.

    "May là khi cậu ta tháo mũ đập vỡ cửa kính, kính xe không văng vào mặt vợ tôi. Sau đó, khi họ ném mũ vào xe, cũng may mắn không trúng người. Sự việc khiến vợ tôi hoảng loạn", anh Đ.H. nói.

    Qua đây, anh Đ.H. cũng gửi lời cảm ơn các chiến sĩ CSGT đã có mặt kịp thời để ngăn chặn người lái xe máy không để gây ra thêm các hành động côn đồ ảnh hưởng đến vợ anh.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, tin từ cơ quan chức năng cho biết người đàn ông đi xe máy là một cán bộ hải quan ở tỉnh Nghệ An. Danh tính người này được xác định là P.H.B. (SN 1984), công tác tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy, Cục Hải quan Nghệ An.

    vu nam thanh nien lay mu bao hiem dap vo kinh o to sau va cham nguoi nha nu quan nhan noi gi
    Kính ô tô bị vỡ, mũ bảo hiểm bị người đi xe máy ném vào trong xe ô tô sau va chạm giao thông. Ảnh: Lao Động

    Sau khi nhận được thông tin, Chi cục Hải quan Thanh Thủy đã yêu cầu người này làm báo cáo giải trình.

    Trước đó, vào khoảng 7h ngày 13/3, một người đàn ông đi xe máy Honda Air Blade đang đi vào vòng xuyến ngã 5 đường Trường Thi - Lê Hồng Phong, TP.Vinh, Nghệ An thì bất ngờ va chạm giao thông với xe ôtô hiệu Toyota Vios khiến xe máy ngã xuống đường.

    Sau khi ngã xe, người này bất ngờ cởi mũ bảo hiểm đập vỡ kính lái của ôtô, rồi tiếp tục ném mũ bảo hiểm vào người lái xe.

    Toàn bộ hành động của người đàn ông được người tham gia giao thông quay lại và đăng trên mạng xã hội.

    Sau khi xem video, nhiều người bày tỏ rất phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người này, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-lay-mu-bao-hiem-dap-vo-kinh-o-to-sau-va-cham-nguoi-nha-nu-quan-nhan-noi-gi-a614382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan