+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị xe rác cán tử vong trong đêm: Gặp nạn khi đang đuổi theo vợ

    (ĐS&PL) - Quá trình đuổi theo vợ và một người đàn ông khác đang di chuyển trên xe chở rác, anh Lê Khắc T. đã bị xe rác ép vào bờ tường dẫn đến tử vong.

    Theo nguồn tin Báo Giao thông, trên địa bàn huyện Hải Hà (Quảng Ninh) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong lúc đêm sau khi xảy ra xô xát với người đàn ông nghi dan díu với vợ mình.

    Nạn nhân được xác định là anh Lê Khắc T. (SN 1974, trú tại xã Quảng Chính, huyện Hải Hà).

    Cụ thể, vào khoảng 3h30 ngày 1/10, chị Lê Thị T. (SN 1978, trú tại xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, vợ nạn nhân) là công nhân vệ sinh môi trường đi làm ca đêm. Khoảng 3h40, chị T. đến vị trí xe tập kết chở rác tại khu vực đồi thuộc thôn 7, xã Quảng Chính.

    Trong quá trình chị T. đến chỗ làm trong đêm, anh Lê Khắc T. đã bí mật theo dõi. Khi anh T đến khu vực vợ tập kết rác thì thấy anh Ty Xuân H. (SN 1976, trú tại xã Quảng Chính), là tài xế xe chở rác đứng nói chuyện với chị T. Do ghen tuông, anh T. đã cầm thanh sắt lao vào đuổi theo vợ và anh H..

    Theo nguồn tin, tại thời điểm này, anh H. và chị T. đã bỏ lên xe ô tô di chuyển đi lấy rác. Thấy vậy, anh T. tiếp tục đuổi theo. Khi anh T. đuổi theo đến cua dốc gần tường của nhà dân ven đường thì xảy ra va chạm với xe chở rác do anh H. điều khiển. Hậu quả anh T. bị tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến sự việc, báo Đại đoàn kết cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh T. và bàn giao cho gia đình để mai táng.

    Đồng thời, Công an huyện Hải Hà cũng tiến hành tạm giữ chị T. và anh H. để phục vụ điều tra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tích cực phối hợp điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-xe-rac-can-tu-vong-trong-dem-gap-nan-khi-dang-duoi-theo-vo-a593607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan