+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tự tử sau khi phóng hỏa đốt nhà: Thêm một nạn nhân tử vong

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người đàn ông tự tử sau khi phóng hỏa đốt nhà làm con trai 1 tháng tuổi tử vong, đã có thêm một nạn nhân trong gia đình không qua khỏi.

    Theo thông tin từ Vietnamnet, sáng 10/10, Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết một phụ nữ trong vụ phóng hỏa đốt nhà ở Ninh Thuận đã tử vong do tình trạng rất nặng.

    Đây là người thứ 3 tử vong trong vụ người đàn ông phóng hỏa khiến cả nhà gặp nạn, xảy ra tối khuya ngày 8/10. Trước đó, vụ việc khiến một bé trai 1 tháng tuổi tử vong trong đám cháy, người đàn ông dùng dao tự tử và cũng không qua khỏi. 

    Sau đó, hai bệnh nhân gồm chị N.T.H. (33 tuổi) và bà N.T.M. (51 tuổi, mẹ chị H.) được chuyển từ tuyến dưới đến bệnh viện ở TP.HCM trong tình trạng bỏng rất nặng. Cụ thể, người con gái bỏng 90% (44% độ sâu), còn người mẹ bỏng 84% (76% độ sâu). Cả hai đều có bỏng hô hấp, theo Dân trí.

    Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình đã cho 2 bệnh nhân vào phòng Săn sóc đặc biệt, hỗ trợ thở máy, bù dịch, điện giải, hồi sức tích cực. Tuy nhiên đến 7h ngày 10/10, bà M. trút hơi thở sau cùng. Trong khi đó, người con gái cũng tiên lượng nguy kịch.

    vu nguoi dan ong tu tu sau khi phong hoa dot nha them mot nan nhan tu vong 2
    Đây là người thứ 3 tử vong trong vụ người đàn ông phóng hỏa khiến cả nhà gặp nạn. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo Báo Tuổi trẻ, khoảng 22h30 tối 8/10, do mâu thuẫn gia đình, anh L.X.H. (35 tuổi, ở xã Cà Ná) đã dùng xăng đốt cháy phòng ngủ gia đình. Tại thời điểm đốt, trong nhà có 6 người, gồm hai vợ chồng ông Hòa, mẹ vợ và 2 con và 1 người cháu.

    Vụ cháy đã khiến bé Q., mới tròn 1 tháng tuổi, là con của H., tử vong. 3 người bị bỏng nặng gồm: bé L.N.T.N. (3 tuổi, con lớn của vợ chồng H., đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận); chị N.T.H. (33 tuổi, vợ anh H.) và bà N.T.M. (51 tuổi, mẹ vợ anh H.) đã được chuyển viện vào TP.HCM.

    Sau khi gây ra vụ việc, L.X.H. đã dùng dao tự tử, bị trọng thương, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó người đàn ông này đã tử vong.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-tu-sau-khi-phong-hoa-dot-nha-them-mot-nan-nhan-tu-vong-a594625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan