+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc: Nhiều bị can khai báo quanh co

    (ĐS&PL) - Các bị can trong vụ nổ súng ở Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) khai báo quanh co, thiếu thành khẩn, nên cảnh sát đang đấu tranh để làm rõ vụ án và truy bắt các nghi can còn lại.

    Đại tá Diệp Văn Thế - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết trên Tuổi trẻ, sau hơn 4 ngày (từ ngày 27 đến 31/10), Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt 38 người có liên quan đến vụ nổ súng ở Phú Quốc.

    Đồng thời, Công an tỉnh Kiên Giang cũng đã khởi tố Võ Văn Lương (tức Hai Lượng, ngụ ở Cà Mau) và những người còn lại có liên quan đến vụ án trên về tội giết người và gây rối trật tự công cộng.

    Ngoài Võ Văn Lương, ban chuyên án đã xác định thêm 3 đối tượng cầm đầu các nhóm nhỏ cùng tham gia là Bùi Đức Ngọc (30 tuổi, ngụ Hải Phòng), Nguyễn Quốc Vinh (40 tuổi, ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau) và Nguyễn Văn Thái (tức Thái "Bus", 34 tuổi, ngụ TP.Phú Quốc).

    vu no sung kinh hoang o phu quoc nhieu bi can khai bao quanh co
    Các đối tượng Đoàn Thiên Long, Võ Văn Lương, Nguyễn Văn Thái (từ trái qua). (Ảnh: Công an)

    Đại tá Diệp Văn Thế, Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang, thông tin thêm trên Tri thức trực tuyến, trong những ngày qua, các bị can khai quanh co, thiếu thành khẩn, nên cảnh sát đang đấu tranh để làm rõ vụ án và truy bắt các nghi can còn lại.

    Các khẩu súng và đạn liên quan đang được cơ quan chức năng giám định nhưng chưa có kết quả. Long vẫn chưa khai nguồn gốc khẩu súng bắn đạn hoa cải.

    Trước đó, vào khoảng 11h30 trưa 27/10, ở khu vực Bến Tràm, xã Cửa Dương đã xảy ra vụ nổ súng làm 2 người chết và 4 người bị thương được đưa vào Trung tâm Y tế Phú Quốc điều trị.

    Lực lượng chức năng địa phương xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tranh chấp đất đai giữa nhóm Võ Văn Lương và Bùi Minh Trung (ngụ ở Cà Mau - hiện ở phường Dương Đông, TP.Phú Quốc) với nhóm Khúc Văn Đoài (ở xã Cửa Dương).

    Lực lượng chức năng khám xét nhà ở những người liên quan thu giữ được 2 khẩu súng (có 1 khẩu súng nghi có tính năng quân dụng, đang giám định), 19 viên đạn, 1 dấu giả của ấp… và tạm giữ 1 xe ô tô 16 chỗ ở hiện trường.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-kinh-hoang-o-phu-quoc-nhieu-bi-can-khai-bao-quanh-co-a555967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan