+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hé lộ chân dung người bố bí ẩn của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua điều tra, bố nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên là người nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của địa phương.

    Qua điều tra, bố nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên là người nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của địa phương.

    Bà Trần Thị Hiền và con gái - nữ sinh giao gà bị sát hại Cao Mỹ Duyên. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo báo Người Đưa Tin, bên hành lang Quốc hội sáng 27/5, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã xác định mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán trái phép chất ma túy.

    Đến bây giờ thì dư luận đã trả lời được cho câu hỏi vì sao gia đình làm nông nghiệp mà bà Hiền lại giàu nhanh chóng tới vậy.

    Hơn nữa, bố của nữ sinh Cao Mỹ Duyên - ông Cao Hường (44 tuổi) là người nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của địa phương. Nhiều năm về trước, ông Hường có đi làm ăn ở xa, vài năm trở lại đây về quê ở hẳn, rất ít khi ra khỏi nhà.

    Trong khi đó, bà Hiền cũng chỉ làm nông, nuôi gà đem bán nhưng thời gian gần đây lại giàu lên bất thường.

    Nhiều tiểu thương tỏ ra không quá bất ngờ trước thông tin bà Hiền liên quan đến cái chết của nữ sinh giao gà. Ảnh: Saostar

    Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của PV Saostar, các tiểu thương tại khu chợ Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ nơi bà Hiền hay ngồi bán gà vẫn chưa hết bàn tán xôn xao.

    Theo nhiều người cho biết, bà Hiền ít khi ra chợ bán hàng. Gà con, gà thịt và ngan đều là của nhà nuôi, lâu lâu người phụ nữ này mới có gà đem ra chợ bán.

    “Bà ấy ngồi bán ở đây nhưng chẳng giao du bao giờ, khi nào cũng quần là áo lượt, thể hiện mình có tiền. Bán buôn là chỉ làm cho vui thôi chứ bán đắt lắm, ít có khách. Ở đây ai cũng biết bà này không phải dân lao động, nhìn cái biết ngay mà”, chị H., một người bán gà gần chỗ bà Hiền hay ngồi chia sẻ.

    Còn chị V., một người bàn gà khác trong chợ Mường Thanh cho hay, nhà chị gần ngay nhà bà Hiền, thấy rất ít người vào chơi, qua lại nhà này.

    “Duyên thì ngoan, hôm chiều 30 Tết nó đi ngang qua có chào tôi rồi về nhà lấy gà. Đến hơn 6h tối đi giao gà thì xảy ra chuyện. Tất cả là tại mẹ nó, ở đây người ta nói thế từ khi mới xảy ra chuyện chứ không phải đợi đến bây giờ mới nói. Bà Hiền thì luôn khoe mình tài giỏi, làm được nhiều nghề”, chị V. cho hay.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-o-dien-bien-he-lo-chan-dung-nguoi-bo-bi-an-cua-nan-nhan-a277254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan