+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vợ Công nói gì khi thấy nạn nhân bị hãm hiếp trong buồng ngủ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến Phạm Văn Nhiệm giở trò đồi bại với nữ sinh giao gà ngay trong phòng ngủ, vợ Bùi Văn Công càu nhàu: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao!".

    Chứng kiến Phạm Văn Nhiệm giở trò đồi bại với nữ sinh giao gà ngay trong phòng ngủ, vợ Bùi Văn Công càu nhàu: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao!".

    Vợ chồng Bùi Văn Công - Ảnh: Công an Nhân dân

    Công an tỉnh Điện Biên ngày 23/3 đã khám nghiệm nhà của vợ chồng Bùi Văn Công ở xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên) - nơi được nhận định là hiện trường chính vụ án qua lời khai của các đối tượng cùng chứng cứ, tài liệu thu thập được.

    Báo Lao Động dẫn lời một cán bộ tham gia buổi khám xét cho biết, trong ngôi nhà này, tối mùng 1 Tết, Bùi Kim Thu - vợ Bùi Văn Công đã nhìn thấy đối tượng Phạm Văn Nhiệm giở trò đồi bại với nữ sinh Cao Mỹ Duyên ngay trong phòng ngủ, bà ta gắt gỏng: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao".

    Thu được xác định là người chứng kiến sự việc, nhưng thay vì căn ngăn, đối tượng này đã đồng lõa với chồng và nhóm đồng phạm. Khoảng 10h ngày mùng 3 Tết (6/2), người phụ nữ này giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân Cao Mỹ Duyên, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho Công an TP. Điện Biên Phủ.

    Ngoài việc khai báo gian dối với cơ quan công an, khi trở về nhà, Thu đều kể hết cho mọi người những gì cán bộ công an vừa hỏi nhằm mục đích tiếp tục “bắn tin”, đánh tiếng, vừa để nghe ngóng, đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

     Khám xét phòng khách nhà Bùi Văn Công - Ảnh: Báo Bảo vệ Pháp luật

    Liên quan đến việc khám xét nhà Bùi Văn Công, Báo VietNamNet thông tin thêm, buổi khám xét được thực hiện từ khoảng 8h sáng và kết thúc vào lúc hơn 17h. Mọi ngóc ngách, đồ đạc trong nhà vợ chồng Công được cơ quan chức năng soi chiếu, chụp tỉ mỉ, cẩn trọng. Nhiều thiết bị kỹ thuật hiện đại được sử dụng để khám xét. Sau buổi khám xét có thời gian dài kỷ lục trong lịch sử tố tụng ở Điện Biên lên tới 9 tiếng, công an đã thu được nhiều tài liệu, vật chứng, dấu vết quan trọng.

    Những tài liệu, vật chứng, dấu vết quan trọng nói trên giúp khẳng định, củng cố thêm chứng cứ, đồng thời gợi mở những tình tiết mới của vụ án.

    Cũng liên quan đến vụ án này, ngày 23/3, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết của nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

    “Tại cơ quan điều tra, 7 đối tượng nam giới khai nhận đã nhiều lần hãm hiếp nạn nhân trên thùng xe tải của Bùi Văn Công. Các đối tượng đã thực hiện hành vi phạm tội suốt từ ngày 30 Tết đến ngày mùng 2 Tết nguyên đán. Trong quá trình này, các đối tượng còn sử dụng ma túy cùng nhau”, Đại tá Tủa cho hay.

    Theo Đại tá Tủa, quá trình 7 đối tượng nam giới thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân, có ít nhất 2 lần Bùi Kim Thu biết rõ nhưng đã không tố giác tội phạm. Nữ nghi phạm còn tham gia quá trình đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

    Cơ quan điều tra cũng xác định, Bùi Văn Công được coi là kẻ chủ mưu, cầm đầu các đối tượng khác gây ra cái chết của nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-vo-cong-noi-gi-khi-thay-nan-nhan-bi-ham-hiep-trong-buong-ngu-a267900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan