+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông trong rừng keo ở Quảng Bình: Nạn nhân đang chấp hành án hình sự

    (ĐS&PL) - Người dân địa phương tại Quảng Bình vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trong rừng keo. Người này đang chấp hành án tù treo về tội Trộm cắp tài sản.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 6/1, lãnh đạo UBND phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới, Quảng Bình cho biết, một người đang chấp hành án hình sự tại địa phương vừa được người dân phát hiện đã chết trong rừng keo.

    Người này được xác định là ông N.T.T. (40 tuổi, ngụ TP.Đồng Hới).

    Theo đó, ông T. là người đang chấp hành án tại cộng đồng về tội Trộm cắp tài sản, hình phạt 18 tháng tù treo, thử thách 36 tháng do Công an phường Đức Ninh Đông quản lý, giám sát.

    vu phat hien thi the nguoi dan ong trong rung keo o quang binh nan nhan dang chap hanh an hinh su
    Ông T. đang trong thời gian chấp hành án nhưng được phát hiện chết trong rừng keo tràm gần nhà. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngày 9/11/2023, ông T. bỏ nhà đi nhưng không rõ đi đâu. Công an phường Đức Ninh Đông sau hai lần triệu tập nhưng ông T không có mặt, đã tham mưu UBND phường này lập biên bản báo cáo cho cơ quan thi hành án TP.Đồng Hới xử lý theo quy định.

    Đến trưa 5/1/2024, người dân trong lúc giải phóng mặt bằng tại khu vực rừng keo thuộc phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới thì phát hiện một thi thể đang phân huỷ nên đã báo cho cơ quan chức năng. Thi thể này sau đó được xác định là ông N.T.T..

    Hiện, Công an phường Đức Ninh Đông đã có báo cáo gửi Công an TP. Đồng Hới, báo VOV thông tin.

    XEM THÊM: Bắt “nữ quái” cầm đầu băng nhóm giang hồ, cho người bệnh vay lãi suất lên đến 720%/năm

    Trong một vụ việc khác tương tự, báo VietNamNet đưa tin, sáng 13/12/2023, Công an TP.Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc phát hiện một thi thể người trong nhà hoang.

    Theo thông tin ban đầu, vào tối 12/12/2023, người dân đi ngang qua căn nhà bỏ hoang nằm ở khu đất trống cuối đường Thuận Giao 25 (phường Thuận Giao, TP.Thuận An) thì ngửi thấy mùi hôi.

    Thấy bất thường, một người dân đã đi vào bên trong căn nhà thì tá hỏa phát hiện thi thể người đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

    Cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm. Qua đó, cơ quan chức năng ghi nhận thi thể là nam giới, trên người mặc quần jean, không mặc áo, có hình xăm trên cơ thể, kế bên có một đôi dép.

    Ngay sau đó, cơ quan công an khẩn trương xác minh danh tính nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-rung-keo-o-quang-binh-nan-nhan-dang-chap-hanh-an-hinh-su-a606236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan