+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại 4 người: Gây án trong 2 giờ, ở 3 địa điểm cách nhau gần 50 km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam gây án với bốn người trong khoảng 2 giờ, ở 3 địa điểm cách nhau gần 50 km.

    Nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam gây án với bốn người trong khoảng 2 giờ, ở 3 địa điểm cách nhau gần 50 km.

    VnExpress đưa tin, ngày 12/3, Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, người chém chết cha mẹ và bà nội tại huyện Hóc Môn, TP HCM) được xác định là nghi phạm giết bà Đặng Thị Nết (58 tuổi) tại xã Long Cang, huyện Cần Đước. Nam gây án với bốn người trong khoảng 2 giờ, ở 3 địa điểm cách nhau gần 50 km

    Nạn nhân ở Long An là bà ngoại của bạn gái nghi phạm, buôn bán tại căn nhà đối diện chợ Long Cang.

    Gần đây, cháu gái 22 tuổi của bà Nết quen và có tình cảm với Nam. Do biết thanh niên này từng ở tù, có đời vợ, ăn chơi lêu lổng nên gia đình ngăn cản.

    Nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam - Ảnh: Dân Việt

    Hình ảnh các camera xung quanh cho thấy, 14h50 ngày 11/3, bà Nết vào sạp thịt cầm chìa khóa mở cửa. Ít phút sau, nghi phạm đi xe wave, mặc áo khoác và quần thể thao đen xuất hiện. Gã chém bà Nết liên tiếp, rồi cầm dao dính máu lên xe tẩu thoát.

    Nạn nhân bị thương nhưng cố chạy được 50 m để cầu cứu thì gục chết trên vỉa hè.

    Sau khi gây án, Nam về TP HCM, đến đường Dương Công Khi (Hóc Môn) thì dừng xe vứt túi nylon đen chứa hai con dao và cây tuốc nơ vít. Chạy đến shop quần áo ở xã Tân Hiệp, nghi phạm sát hại mẹ ruột. Tiếp đó, hắn đến xã Xuân Thới Thượng (cùng huyện Hóc Môn) chém chết bà nội và cha ruột.

    Đến 22h cùng ngày, Nam cầm dao chạy đi tìm chị ruột để tiếp tục sát hại thì bị bắt.

    Hiện trường được phong tỏa - Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên tờ Công an Nhân dân, chị Nguyễn Thị Hồng Y. (29 tuổi, chị ruột của Nam) cho biết: "Nó ra tù cả gia đình muốn nó tu chí làm ăn nên bà nội và ba mẹ đã cưới vợ cho nó nhưng bản tính cộc cằn, Nam thường xuyên đánh vợ. Bởi vậy chỉ sau vài tháng, vợ Nam chịu không xiết nên bỏ nhà đi. Thơi gian gần đây Nam quen với một cô gái tên T. (22 tuổi, quê ở Long An). Gia đình không ngăn cản nhưng bà ngoại của T. lại không đồng ý với chuyện tình này. Có thể là do bị ngăn cản, kích động khi sử dụng ma túy mà Nam đã gây đại họa".

    Từ khi bị bắt Nam luôn trong tình trạng bị kích động. Kết quả xét nghiệm cho thấy Nam dương tính với ma túy đá, tuy nhiên khi được hỏi đến nhiều người thân của Nam cho biết, không biết Nam sử dụng ma túy. Tại cơ quan điều tra, Nam bị cố định bằng nhiều cách để đối tượng này không bị mất kiểm soát và thực hiện ý định tự sát.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-4-nguoi-gay-an-trong-2-gio-o-3-dia-diem-cach-nhau-gan-50-km-a266280.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan