+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại "vợ hờ" rồi trốn vào rừng sâu: Huy động hàng trăm người tìm nghi phạm

    (ĐS&PL) - Hàng trăm cán bộ chiến sĩ, người dân xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đang vào rừng truy bắt nghi phạm sát hại "vợ hờ".

    Ngày 7/5, báo Sức khỏe & Đời sống dẫn lời ông Hoàng Lý, Chủ tịch UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy cho biết, chính quyền phối hợp với lực lượng chức năng và người dân đang tổ chức tìm kiếm nghi phạm giết người rồi bỏ trốn vào rừng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 6/5, chị H.T.M., trú bản Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy cùng Trần Văn Thông (SN 1968) nguyên quán xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh vào khu vực rừng gần nhà chị M.

    Sau đó không lâu, ông Thông gọi điện cho người thân ở xã Trường Sơn báo mình vừa sát hại chị M. rồi tắt máy. Khi mọi người tìm kiếm phát hiện chị M. tử vong cách nhà khoảng 900m.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng triển khai truy tìm nghi phạm.

    Ngôi nhà đang dở dang của 2 vợ chồng. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Ngôi nhà đang dở dang của 2 vợ chồng. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống 

    "Chính quyền phối hợp với các lực lượng tìm kiếm xuyên đêm nhưng đến nay vẫn chưa tìm được nghi phạm. Do rừng rậm rạp, địa hình phức tạp cộng với mưa lớn nên công tác truy tìm càng khó khăn", Chủ tịch UBND xã Lâm Thủy cho biết.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền phong dẫn lời ông Hoàng Lý, nguyên nhân là do ghen tuông dẫn đến ông Thông ra tay sát hại bà M..

    Được biết, ông Thông ở xã Trường Sơn vào bản Chút Mút ở với bà M. (đã có 1 đời chồng và 2 con riêng) cách đây gần 5 năm, không đăng ký kết hôn, có với nhau 1 con chung.

    Hai người ở trong đất nhà bố mẹ bà M. cho, hiện đang làm nhà. Trong quá trình hoàn thiện nhà thì ông Thông ra tay với bà M..

    Theo UBND xã Lâm Thủy, hiện hàng trăm cán bộ chiến sĩ, người dân địa phương đang vào rừng truy tìm nghi phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sat-hai-vo-ho-roi-tron-vao-rung-sau-huy-ong-hang-tram-nguoi-tim-nghi-pham-a420347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan