+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bé trai 6 tháng tuổi trong thùng rác ven đường: Mẹ là một cô gái trẻ

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo xã Hoàng Xá, mẹ của thi thể trẻ sơ sinh bị vứt ven đường ở khu 13 Hoàng Xá (huyện Thanh Thủy) là một cô gái trẻ, quê Bắc Giang, hiện đang làm công nhân ở Hoàng Xá và thuê trọ trên địa bàn.

    Liên quan đến vụ việc thi thể trẻ sơ sinh được phát hiện trong thùng rác ven đường, ngày 29/8, Sức Khỏe & Đời Sống cho hay, lãnh đạo xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người mẹ của thi thể thai nhi này.

    Cụ thể, theo lãnh đạo xã Hoàng Xá, mẹ của thi thể trẻ sơ sinh bị vứt ven đường ở khu 13 Hoàng Xá (huyện Thanh Thủy) là một cô gái trẻ, quê Bắc Giang, hiện đang làm công nhân ở Hoàng Xá và thuê trọ trên địa bàn.

    Ngay khi nhận được thông tin từ người dân, trong chiều ngày 27/8, sau khi khám nghiệm tử thi, chính quyền đã tiến hành an táng cháu bé theo phong tục địa phương.

    vu thi the be trai 6 thang tuoi trong thung rac ven duong me la mot co gai tre dspl 1
    Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: Sức Khỏe & Đời Sống

    Trước đó, trong lúc đang thu gom rác thải sinh hoạt tại khu 13, xã Hoàng Xá, công nhân dọn vệ sinh hoảng hồn phát hiện một xác trẻ sơ sinh.

    “Sự việc được phát hiện vào khoảng hơn 7h ngày 27/8, tại khu 13, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy. Vào thời gian trên, hai người thu gom rác phát hiện xác thai nhi trong túi nilon màu đen để trong thùng rác ven đường. Những người này đã báo lực lượng chức năng địa phương”, lãnh đạo huyện Thanh Thuỷ cho biết trên Đại Đoàn Kết.

    Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đến phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để xử lý theo đúng định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-be-trai-6-thang-tuoi-trong-thung-rac-ven-duong-me-la-mot-co-gai-tre-a549302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan